Người hâm mộ Liverpool “giật mình” khi Van Dijk tập cùng đội bóng khác ở Bồ Đào Nha

Hoàng Hà
thứ năm 27-6-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Liverpool dường như giật mình khi thấy Virgil van Dijk tập luyện cùng đội bóng khác ở Bồ Đào Nha. Vậy sự thật của việc này là gì?

Virgil van Dijk được phát hiện ở Algarve, nơi Rangers hiện đang tiến hành huấn luyện trước mùa giải. Trung vệ người Hà Lan làm việc ngay sát với đội bóng của huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard trong thời tiết lý tưởng ở Bồ Đào Nha (khoảng 20-25 độ).

Người hâm mộ Liverpool “giật mình” khi Van Dijk tập cùng đội bóng khác ở Bồ Đào Nha
Van Dijk tập thể lực ở Bồ Đào Nha

Nhưng người hâm mộ Liverpool không phải hoảng sợ vì Van Dijk được cho là đã giữ khoảng cách và làm việc cùng với HLV cá nhân để duy trì thể lực. Cơ sở hiện đại này cũng được trợ lý của Aston Villa, John Terry sử dụng.

Van Dijk, người trước đây từng chơi cho đội đối thủ của Rangers là Celtic, vừa trải qua mùa giải xuất sắc cùng Liverpool, giành ngôi á quân Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League với thành tích phòng ngự đặc biệt.

Sau khi kết thúc mùa giải bận rộn, Van Dijk tham gia trận chung kết UEFA Nations League với đội tuyển Hà Lan. Nhưng anh tỏ rõ quyết tâm không muốn chậm lại bằng cách trở lại thói quen tập luyện chỉ sau vài tuần nghỉ để đảm bảo ở trạng thái tốt nhất khi bước vào mùa giải mới.

Người hâm mộ Liverpool “giật mình” khi Van Dijk tập cùng đội bóng khác ở Bồ Đào Nha
Van Dijk muốn duy trì tình trạng tốt nhất khi bước vào mùa giải mới

Klopp đã thực hiện cách tiếp cận riêng biệt cho kỳ tập huấn trước mùa giải khi một số cầu thủ Liverpool tham dự Nations League, Copa America và Cúp châu Phi, chẳng hạn như Mohamed Salah, Naby Keita, Sadio Mane, Alisson, Roberto Firmino...

Do đó, họ sẽ không trở lại Melwood cho đến ngày 6/7 để bắt đầu tập luyện và chuẩn bị cho chuyến du đấu Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm