Nhà Glazer cảnh báo Mourinho "dừng than vãn, làm nhiều lên!"

thứ năm 25-10-2018 11:00:40 +07:00 0 bình luận
HLV Jose Mourinho vừa nhận lời cảnh báo từ giới chủ MU, yêu cầu phải chấm dứt việc chỉ trích CLB trên các mặt báo với lo ngại rằng thương hiệu toàn cầu của CLB có thể bị tổn hại.
HLV Jose Mourinho vừa nhận lời cảnh báo từ giới chủ MU, yêu cầu phải chấm dứt việc chỉ trích CLB trên các mặt báo với lo ngại rằng thương hiệu toàn cầu của CLB có thể bị tổn hại.


Mourinho mới đây vừa chĩa mũi dùi vào chính sách chuyển nhượng của MU sau trận thua Juventus 0-1. Ông cho rằng chưa được đáp ứng đưa về những cầu thủ như BLĐ đã hứa. Mourinho cũng đặt dấu hỏi về thái độ của toàn đội, đặc biệt là Eric Bailly, Phil Jones, Paul Pogba và Antonio Valencia, những người đang có phong độ không tốt mùa này. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Mourinho đang cố gắng giành lại sự kiểm soát phòng thay đồ trong những tuần qua, tuy nhiên những hành động này lại không được nhà Glazer đánh giá cao.


Nhà Glazer cho rằng ông đang chất vấn mọi người quá nhiều và đang ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của CLB trên thế giới, điều đã xảy ra từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013.


Giới chủ người Mỹ cũng lo ngại về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Mourinho và huyền thoại CLB Paul Scholes, một thành viên của thế hệ 1992 luôn nhận được sự nể trọng của NHM Man Utd. 


Nhà Glazer cảnh báo Mourinho dừng than vãn, làm nhiều lên! - Ảnh 1.

Paul Scholes đang chỉ trích nặng nề Man Utd dưới thời Mourinho thời gian qua


Scholes đã chỉ trích CLB rất nặng nề thời gian qua và tuy Mourinho chưa chính thức phản hồi nhưng đã ám chỉ đến cựu tiền vệ này vài lần trong những phát biểu của mình. Nhà Glazer lo ngại rằng NHM sẽ phải đứng giữa việc chọn ủng hộ HLV hiện tại Mourinho hay những huyền thoại của thế hệ 1992 như Scholes hay Ferdinand.


Một trong những nỗi lo khác của nhà Glazer khi chứng kiến Mourinho luôn ở thế đối đầu với dư luận là sẽ khiến họ càng bị NHM CLB phản đối. Trong trận thắng ngược Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, những tiếng la ó, huýt sáo trên các khán đài sân Old Trafford đều nhằm thẳng vào BLĐ Man Utd với tâm điểm là Phó Chủ tịch Ed Woodward.





Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm