Nhận định Leicester - MU: "Cặp đôi vàng" giúp MU phá "hang Cáo"

thứ sáu 22-12-2017 23:02:16 +07:00 0 bình luận
Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu "cặp đôi vàng" tiếp tục tỏa sáng để gửi tặng tới NHM Quỷ đỏ món quà Giáng sinh sớm là chiến thắng trước Leicester đêm nay.

Xem trực tiếp trận Siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona ở đâu?

Trọng tài sẽ lại "gây phốt" và làm dậy sóng Siêu kinh điển? 

Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu "cặp đôi vàng" tiếp tục tỏa sáng để gửi tặng tới NHM Quỷ đỏ món quà Giáng sinh sớm là chiến thắng trước Leicester đêm nay.

Nếu như ở đầu mùa giải người ta đã nhắc nhiều tới sự phối hợp ăn ý giữa Lukaku và Mkhitaryan giúp MU có 8 trận thắng liên tiếp ở giải NHA thì giờ đây bộ đôi Lukaku - Lingard mới thực sự là nguồn sống của Quỷ đỏ.

Hình ảnh: Thông tin lực lượng 2 đội
Thông tin lực lượng 2 đội

Chỉ trong vòng 1 tháng qua, Lingard từ một gương mặt quen thuộc trên băng ghế dự bị đã vụt sáng trong vai trò số 10 và trở thành người đá cặp tuyệt vời cùng với Lukaku trên hàng công.

Bộ đôi này đã thay phiên nhau lập công để đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ cả ở đấu trường Champions League lẫn Ngoại hạng Anh.

Hình ảnh: Lingard và Lukaku đang chơi rất hay trên hàng công Quỷ đỏ
Lingard và Lukaku đang chơi rất hay trên hàng công Quỷ đỏ

Nếu Lingard bay cao với 4 bàn/5 trận gần nhất ở giải NHA thì Lukaku cũng tìm lại bản năng săn bàn khi nổ súng trong 2 trận đấu liên tiếp ở đấu trường này và 1 bàn trước CSKA Moscow giúp MU kết thúc vòng bảng Champions League với ngôi đầu.

Hình ảnh: Bộ đôi này đang là nguồn sống của Man Utd
Bộ đôi này đang là nguồn sống của Man Utd

Ở trận thua Bristol ở Cúp Liên đoàn Anh giữa tuần bộ đôi Lingard - Lukaku không ra sân. Nhưng với quãng thời gian nghỉ ngơi quý giá đó, NHM Quỷ đỏ đang rất mong chờ rằng cặp đôi này sẽ có 100% phong độ và thể lực để giúp MU vượt qua chuỗi trận Giáng sinh căng thẳng sắp tới, bắt đầu từ chuyến làm khách trước Leicester đêm nay.

Các thống kê cũng đang rất ủng hộ việc bộ đôi này sẽ tỏa sáng trong trên sân King Power.

Trong khi Lingard đã ghi 3 bàn trong cả 3 thắng lợi trên sân khách gần nhất của Man Utd tại giải NHA thì Lukaku thậm chí còn ấn tượng hơn khi anh đã góp dấu giày trong 5 bàn/6 trận gần nhất đối đầu với Leicester (4 bàn, 1 kiến tạo).

Hình ảnh: Thầy trò Mourinho đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước Leicester
Thầy trò Mourinho đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước Leicester

Chỉ cần tái hiện phong độ đó trong trận đấu đêm nay để giúp Man Utd giành chiến thắng thì đây chính là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất mà "cặp đôi vàng" này mang đến cho NHM Quỷ đỏ.

Hình ảnh: Thông số chuyên môn 2 đội
Thông số chuyên môn 2 đội
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm