NHM Liverpool phấn khích với cảnh Van Dijk bảo vệ Salah trước Sokratis

chủ nhật 30-12-2018 7:21:29 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Sokratis của Arsenal đã có phản ứng mạnh mẽ với Mohamed Salah khi nhận định tiền đạo Liverpool ngã vờ để kiếm phạt đền, nhưng Virgil van Dijk đã can thiệp để bảo vệ người đồng đội.

Hậu vệ Sokratis của Arsenal đã có phản ứng mạnh mẽ với Mohamed Salah khi nhận định tiền đạo Liverpool ngã vờ để kiếm phạt đền, nhưng Virgil van Dijk đã can thiệp để bảo vệ người đồng đội.


Ở trận cầu tâm điểm vòng 20 giải Ngoại hạng mùa này, Ainsley Maitland-Niles sớm ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal từ phút 11, nhưng bộ ba Robero Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah đã thay nhau lập công để mang về chiến thắng đậm 5-1 cho Liverpool.

NHM Liverpool phấn khích với cảnh Van Dijk bảo vệ Salah trước Sokratis - Ảnh 3.

Liverpool đã có chiến thắng thuyết phục 5-1 trước Arsenal

Đáng chú ý, 2/5 bàn thắng của Liverpool ở trận này đến từ những tình huống sút phạt đền được thực hiện thành công bởi Salah và Firmino. 

Trong đó, pha lập công của Salah vào những phút bù giờ của hiệp 1 đã gây ra phản ứng dữ dội từ cầu thủ và NHM Arsenal nhận định, tiền đạo người Ai Cập đã ... ăn vạ khi tranh chấp với Sokratis

Salah ghi bàn từ chấm phạt đền

Khi cầu thủ 2 đội bước vào đường hầm, "hung thủ" Sokratis đã tiếp cận Salah để nói chuyện "phải trái", nhưng Virgil van Dijk đã nhanh chóng xen vào giữa 2 người để bảo vệ người đồng đội ở Liverpool.

Đoạn video này nhanh chóng được truyền tải rộng rãi trên mạng xã hội và CĐV Liverpool đã rất phấn khích khi nhìn thấy hình ảnh của một người đội trưởng ở Van Dijk. 

Van Dijk bảo vệ Salah trước Sokratis

NHM Liverpool phấn khích với cảnh Van Dijk bảo vệ Salah trước Sokratis - Ảnh 7.

"Ai cũng nhìn thấy Van Dijk đã hét vào mặt Sokratis khi đi vào đường hầm vì chuyện của Salah? Ôi, đội trưởng của tôi".

NHM Liverpool phấn khích với cảnh Van Dijk bảo vệ Salah trước Sokratis - Ảnh 8.

"Sokratis đã bắt nạt Salah khi gọi anh ấy là kẻ ăn vạ. Nhưng sau đó, Virgil van Dijk đã chạy đến và nói như thể, bạn không được phép bắt nạt đồng đội của tôi. Ôi, đội trưởng của tôi!"

NHM Liverpool phấn khích với cảnh Van Dijk bảo vệ Salah trước Sokratis - Ảnh 9.

"Sokratis đã tiếp cận Salah khi tất cả đi vào đường hầm. Nhưng đội trưởng Van Dijk đã chạy đến giúp đỡ người đồng đội của mình, và đội trưởng Henderson cũng chạy ra từ băng ghế dự bị để can thiệp. Tôi yêu đội bóng này".

NHM Liverpool phấn khích với cảnh Van Dijk bảo vệ Salah trước Sokratis - Ảnh 10.

"Tôi thích chuyện này. Sokratis đã phàn nàn với Salah và Van Dijk đã chạy đến để thiết lập lại trật tự"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm