NHM MU chỉ ra 2 thống kê ngoạn mục của Wan-Bissaka trong chuyến du đấu

Gia Bảo
thứ sáu 26-7-2019 22:55:00 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ MU đang thực sự phấn khích về Wan-Bissaka, người gây ấn tượng bằng 2 thống kê ngoạn mục trong chuyến du đấu.

Aaron Wan-Bissaka đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ MU bằng những màn trình diễn xuất sắc khi đội bóng của HLV Solskjaer giành chiến thắng cả 4 trận trong chuyến du đấu tới Australia và châu Á.

Cầu thủ trẻ đến từ Crystal Palace là một trong hai bản hợp đồng mới của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè cùng với Daniel James, và cả hai đều nhận được những lời ca ngợi.

NHM MU chỉ ra 2 thống kê ngoạn mục của Wan-Bissaka trong chuyến du đấu
Wan-Bissaka tỏa sáng trong các trận giao hữu cùng MU

Người hâm mộ MU nhanh chóng chỉ ra rằng, “Quỷ đỏ” không để lọt lưới khi Wan-Bissaka có mặt trên sân trong các trận trước mùa giải. Bàn thua duy nhất mà họ phải nhận là ở hiệp 2 trước Tottenham, nhưng Wan-Bissaka là một trong 11 cầu thủ được thay thế vào giờ nghỉ.

Họ cũng nhấn mạnh về thành tích đặc biệt của Wan-Bissaka là việc anh đạt tỷ lệ tắc bóng thành công 100% trước Tottenham. Điều này phù hợp với thế mạnh nổi tiếng về khả năng tắc bóng mà hậu vệ người Anh được các đồng đội đặt cho biệt danh “Người nhện”.

NHM MU chỉ ra 2 thống kê ngoạn mục của Wan-Bissaka trong chuyến du đấu
Wan-Bissaka đứng đầu nhiều chỉ số chuyên môn ở mùa trước

MU hẳn có lý do để chi 50 triệu bảng mua Wan-Bissaka khi biết rằng hậu vệ cánh phải này có tới 90 lần rê bóng thành công ở Premier League mùa trước, thắng đối đầu 249 lần, thực hiện 3 pha kiến tạo.

Thống kê cho thấy, trong số các hậu vệ cánh ở Ngoại hạng Anh mùa 2018/19, Wan-Bissaka có nhiều pha tắc bóng thành công nhất (129), nhiều pha giải vây nhất (129), tỷ lệ tắc bóng thành công cao nhất (94%), nhiều lần rê dắt qua người nhất (90), nhiều pha đánh chặn nhất (84).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm