Những ai ở nhóm Big 6 Ngoại hạng Anh được chỉ định đá phạt đền?

Hoàng Hà
thứ tư 21-8-2019 0:40:00 +07:00 0 bình luận
MU đang gây tranh cãi về việc chỉ định cầu thủ đá phạt đền. Vậy còn ở các đội khác thuộc nhóm Big Six Ngoại hạng Anh, những ai đảm nhiệm vai trò này?

Arsenal

Tiền đạo ghi bàn hàng đầu Pierre-Emerick Aubameyang ở mùa trước sẽ chịu trách nhiệm sút phạt đền mùa này.

Những ai ở nhóm Big 6 Ngoại hạng Anh được chỉ định đá phạt đền?

Aubameyang thực hiện penalty ở Arsenal

Đối tác của anh, Alexandre Lacazette tiếp tục làm nhiệm vụ dự phòng khi Aubameyang không có mặt trên sân.

Chelsea

Với việc Eden Hazard đến Real Madrid, nhiệm vụ sút phạt đền ở Chelsea dường như được chia sẻ cho nhiều người.

Jorginho đã thực hiện trong những lần Hazard vắng mặt ở mùa trước và gần đây đã ghi bàn từ chấm 11m trong trận gặp Liverpool ở Siêu Cúp châu Âu.

Những ai ở nhóm Big 6 Ngoại hạng Anh được chỉ định đá phạt đền?

Jorginho vừa đá phạt đền cho Chelsea

Willian chiếm chiếc áo số 10 của Hazard và cũng từng chịu trách nhiệm sút penalty trong quá khứ. Anh có thể trở thành lựa chọn đáng tin cậy nếu củng cố một vị trí trong đội hình chính của Frank Lampard.

Ngoài Jorginho và Willian thì Ross Barkley và Tammy Abraham cũng là những lựa chọn khác.

Liverpool

James Milner là cầu thủ được lựa chọn đầu tiên của Liverpool kể từ khi đến CLB, nhưng vị trí không thường xuyên trong đội hình chính có nghĩa là Mohammed Salah sẽ đảm nhận.

Những ai ở nhóm Big 6 Ngoại hạng Anh được chỉ định đá phạt đền?

Nếu không có Milner, Salah sẽ thực hiện penalty

Nếu xảy ra những sự vắng mặt này, Sadio Mane có thể là lựa chọn thứ ba, nhưng anh đã bỏ lỡ quả phạt đền duy nhất của mình ở vòng bảng Champions League mùa trước.

Man City

Sergio Aguero là người thực hiện penalty chính của Man City, trong khi một tiền đạo khác - Gabriel Jesus đóng vai trò dự phòng.

Tiền vệ Kevin De Bruyne và David Silva từng được biết đến khi thực hiện penalty trong quá khứ, bây giờ có khả năng bước lên đảm nhiệm nếu những cầu thủ nói trên vắng mặt.

MU

Nhiệm vụ sút phạt đền của MU thuộc về Paul Pogba, người đã ghi 8 bàn từ 11 quả penalty ở mùa trước, nhưng việc sút hỏng hôm thứ Hai làm tăng áp lực cho anh.

Những ai ở nhóm Big 6 Ngoại hạng Anh được chỉ định đá phạt đền?

Rashford được chỉ định sút penalty cho MU

Marcus Rashford được đề nghị là lựa chọn đầu tiên sau khi ghi bàn từ chấm 11m trong chiến thắng trước Chelsea, với Anthony Martial và Jesse Lingard cũng có khả năng bước lên.

Tottenham

Harry Kane được chỉ định là cầu thủ sút penalty đầu tiên và cũng chuyển đổi rất tốt. Trong khi đó, Dele Alli đóng vai trò thay thế, nhưng Son Heung-min cũng có thể cạnh tranh với anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm