Ceballos vô đối 11 thống kê trong chiến thắng Burnley của Arsenal

Dịch Phong
thứ bảy 17-8-2019 15:26:00 +07:00 0 bình luận
Dani Ceballos được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal vs Burnley và các con số thống kê đã giải thích vì sao tân binh Arsenal được trao danh hiệu này.

Dani Ceballos đã có một trận đấu xuất sắc giúp Arsenal giành chiến thắng trước Burnley ở vòng 2 giải Ngoại hạng 2019/20. Ngay trong lần đầu đá chính cho Arsenal, tiền vệ Tây Ban Nha đã có 2 đường chuyền dọn cỗ cho Lacazette và Aubameyang ghi bàn.

Nhưng đóng góp của Ceballos cho Arsenal trong chiến thắng trước Burnley không chỉ dừng lại ở 2 đường kiến tạo. Tầm ảnh hưởng của cựu cầu thủ Real Madrid trong 83 phút có mặt trên sân còn được thể hiện ở những pha đi bóng kỹ thuật buộc đối phương phạm lỗi và những đường chuyền thông minh mở ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Ceballos vô đối 11 thống kê trong chiến thắng Burnley của Arsenal
Ceballos đã có màn trình diễn ấn tượng giúp Arsenal thắng Burnley

Thống kê của hãng Opta cho biết, Ceballos đã có 97 lần chạm bóng ở trận gặp Burnley, thực hiện 70 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 90%, bao gồm chuyền bóng đúng địa chỉ trong cả 6 lần đá phạt góc, 4 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn và 2 kiến tạo.

Tiền vệ Tây Ban Nha cũng thể hiện khả năng giữ bóng và rê dắt cực tốt mà bằng chứng là 19 lần tham gia tranh chấp tay đôi,  4 lần rê dắt bóng qua người đều thành công và 3 lần rê dắt bóng buộc đối phương phải phạm lỗi.

Ngoài ra, Ceballos cũng đã thực hiện 7 lần thu hồi bóng, 2 lần tắc bóng thành công và 3 lần dứt điểm về phía khung thành Burnley, nhưng chưa thể ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal.

Ceballos vô đối 11 thống kê trong chiến thắng Burnley của Arsenal
Ceballos là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal vs Burnley

Theo thống kê của Opta, Ceballos đã "vô đối" ở 11 chỉ số ở trận đấu này, bao gồm các chỉ số chạm bóng, chuyền bóng, chuyền bóng bên phần sân đối phương, tạo cơ hội, thu hồi bóng, tham gia tranh chấp tay đôi, tắc bóng, rê dắt bóng qua người, buộc đối phương phạm lỗi, sút bóng và  kiến tạo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm