Những khoảnh khắc siêu ấn tượng của hậu vệ đắt nhất thế giới Van Dijk ở mùa giải 2018/19

thứ ba 25-12-2018 9:04:06 +07:00 0 bình luận
Dù mới gần 1 năm thi đấu cho Liverpool nhưng Virgil Van Dijk đã trở thành trụ cột không thể thiếu. Và dưới đây là những khoảnh siêu ấn tượng của hậu vệ đắt nhất thế giới ở mùa 2018/19.

Dù mới gần 1 năm thi đấu cho Liverpool nhưng Virgil Van Dijk đã trở thành trụ cột không thể thiếu. Và dưới đây là những khoảnh siêu ấn tượng của hậu vệ đắt nhất thế giới ở mùa 2018/19.

Cập bến Anfield với mức giá kỷ lục 75 triệu bảng, Virgil Van Dijk đã chứng tỏ cho cả thế giới thấy con số này vẫn là quá rẻ so với những gì mà anh làm được trong màu áo The Kop.

Những khoảnh khắc siêu ấn tượng của hậu vệ đắt nhất thế giới Van Dijk ở mùa giải 2018/19 - Ảnh 1.

Virgil Van Dijk ghi bàn vào lưới Wolves

Trung vệ người Hà Lan chính là nhân tố chủ chốt giúp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp lột xác, trở thành một trong những đội bóng có hàng thủ vững chắc nhất cả châu Âu mùa này khi mới chỉ phải nhận 7 bàn thua ở giải NHA.

Chính thành tích phòng ngự ấn tượng đó cũng góp công lớn giúp Liverpool vô địch giai đoạn lượt đi với 4 điểm nhiều hơn Man City và đang tràn trề cơ hội đăng quang mùa này.

Những khoảnh khắc siêu ấn tượng của hậu vệ đắt nhất thế giới Van Dijk ở mùa giải 2018/19 - Ảnh 3.

Van Dijk đã nâng tầm Liverpool

Virgil Van Dijk hội tụ đầy đủ mọi tiêu chí của một trung vệ hiện đại hàng đầu khi sở hữu thể hình lý tưởng 1m95, kỹ năng phòng ngự bóng bổng lẫn bóng sệt siêu hạng, khả năng xử lý bằng chân tốt, giàu tốc độ và sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc.

Chỉ trong chưa đầy 1 năm, Van Dijk lập tức trở thành một thần tượng mới ở sân Anfield và anh được không ít CĐV lẫn cựu danh thủ đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất mà Liverpool từng có được.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Van Dijk

Một CĐV The Kop mới đây còn thể hiện sự yêu quý với số 4 bằng cách làm hẳn 1 video dài 11 phút để tổng hợp lại những khoảnh khắc đáng nhớ của trung vệ người Hà Lan ở mùa giải năm nay.

Và nếu Liverpool có thể trở thành tân vương mùa này thì có lẽ sẽ cần thêm những video dài hơn thế này để kể hết công lao to lớn, cũng như đẳng cấp của Van Dijk.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm