Những phát ngôn "ngông" nhất của Zlatan Ibrahimovic

thứ sáu 1-7-2016 3:09:09 +07:00 0 bình luận
Zlatan Ibrahimovic là một dị nhân của làng bóng đá thế giới với tài năng xuất chúng và cái tôi rất lớn được thể hiện qua những phát biểu gây sốc.

Zlatan Ibrahimovic là một "dị nhân" của làng bóng đá thế giới với tài năng xuất chúng và cái tôi rất lớn được thể hiện qua những phát biểu gây sốc bị nhiều người đánh giá là ngông cuồng.

- "Tôi không thể nào nhịn được việc cười thật to khi nghĩ về sự hoàn hảo của mình"

- "Phong cách Thụy Điển? Không! Phong cách Nam Tư? Tất nhiên là không rồi. Đó phải là phong cách Zlatan"

- "Zlatan không thử việc", Ibrahimovic đã nói như vậy khi HLV Arsene Wenger yêu cầu anh thử việc tại sân Emirates vào năm 16 tuổi.

Những phát ngôn ấn tượng nhất của Zlatan Ibrahimovic

- "Những gì Carew làm với một quả bóng, tôi có thể làm được với một quả cam" - Ibrahimovic đáp trả John Carew khi cựu tuyển thủ Na Uy chê bai nhưng siêu phẩm và kỹ thuật của anh là vô nghĩa.

"Này cô em, cứ đưa em gái cô em đến nhà tôi, tôi sẽ cho cô em biết ai là đồng tính" - Ibrahimovic nói với một phóng viên nữ vì "dám" đặt câu hỏi về giới tính của mình.

- "Đầu tiên, tôi chạy qua bên trái, anh ta cũng chạy theo. Sau khi tôi chạy qua bên phải, anh ta cũng lặp lại hành động y như vậy. Nhưng khi tôi chạy qua bên trái một lần nữa thì anh ta đã phải chạy đi mua xúc xích", Ibrahimovic châm chọc hậu vệ Stephane Henchoz của Liverpool sau khi bị anh này theo kèm như hình với bóng.

- "Khi bạn mua tôi, bạn đã có một chiếc Ferrari. Và để lái được chiếc Ferrari này thì bạn phải đổ vào đó nhiên liệu hạng nhất, mang nó ra ngoài đường cao tốc và nhấn ga. Nhưng Pep Guardila lại chỉ dùng dầu hỏa và cho chiếc Ferrari đó lết đi lết lại ở đồng quê. Đáng lẽ, ông ta phải mua một chiếc Fiat thì hợp lý hơn" - Ibrahimovic bức xúc về chuyện không được Pep Guardiola trọng dụng ở mùa giải duy nhất chơi cho Barcelona.

Những phát ngôn ấn tượng nhất của Zlatan Ibrahimovic

- "Cô ấy đã có Zlatan rồi" - Ibrahimovic trả lời khi phóng viên hỏi anh sẽ tặng quà sinh nhật gì cho vợ.

- "Chúng tôi đang tìm kiếm một căn hộ. Nhưng nếu không tìm thấy thì chúng tôi đành phải mua một khách sạn thôi" - Ibrahimovic trả lời về việc tìm nhà khi chuyển đến PSG.

- "Đó là sự thật, tôi không biết nhiều về các cầu thủ chơi bóng tại đây, nhưng chắc chắn họ biết tôi là ai" - Tiền đạo người Thụy Điển chia sẻ khi anh chuyển đến Ligue I vào năm 2012

- "Chúng tôi đã nhìn thấy danh sách bài hát của anh ấy trong phòng thay đồ. Rất nhiều ca khúc của Justin Bieber, Jonas Brothers và Selena Gomez. Thật vui khi biết rằng không phải cái gì của David Beckham cũng hay".

- "Một số người đã nghĩ rằng họ có thể khiến tôi phải nghỉ hưu, vậy thì tôi cho cả đất nước họ nghỉ hưu luôn", Ibrahimovic tuyên bố sau khi ghi hai bàn giúp Thụy Điển vượt qua Đan Mạch tại vòng loại EURO 2016.

Những phát ngôn ấn tượng nhất của Zlatan Ibrahimovic

- "Tôi không tin rằng họ có thể thay thế tháp Eiffel bằng tượng của tôi. Nhưng nếu họ làm được thì tôi sẽ ở lại PSG, tôi hứa với bạn là như vậy" - Tiền đạo Thụy Điển nói về tương lai của anh tại PSG

- "Chỉ có Chúa mới biết ai sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này"; "Thật khó để có thể hỏi ông ấy về chuyện này"; "Không phải Chúa đang nói chuyện với bạn sao", Ibrahimovic trả lời phỏng vấn sau khi Thụy Điển để thua Bồ Đào Nha trong trận đấu lượt đi vòng play-off giành vé dự World Cup 2014.

Nhưng khi Thụy Điển thất bại trước Bồ Đào Nha thì chân sút Thụy Điển lại tuyên bố rằng: "Một kỳ World Cup không có tôi thì không có gì đáng xem cả". Và dòng trạng thái thông báo gia nhập Man Utd trên Instagram của Ibrahimovic tiếp tục thể hiện tính cách của tiền đạo này: "Đến lúc cho cả thế giới biết. Điểm đến tiếp theo của tôi là Man Utd".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm