Pepe được "tô đậm" cho trận Liverpool vs Arsenal

Hoàng Hà
thứ sáu 23-8-2019 1:35:00 +07:00 0 bình luận
HLV Unai Emery cho rằng Nicolas Pepe có thể đóng vai trò lớn hơn trong đội hình Arsenal gặp Liverpool vào thứ Bảy ở Ngoại hạng Anh.

Nicolas Pepe bước ra khỏi băng ghế dự bị Arsenal trong trận mở màn mùa giải Premier League trước Newcastle. Anh cũng thực hiện theo cách đó khi vào sân trong hiệp 2 gặp Burnley cuối tuần qua.

Bây giờ, HLV Unai Emery gợi ý rằng bản hợp đồng kỷ lục 72 triệu bảng này có thể sẵn sàng để đá chính trong chuyến đi đến Anfield gặp Liverpool.

Pepe được tô đậm cho trận Liverpool vs Arsenal

Pepe có khả năng đá chính ở trận Liverpool vs Arsenal

“Điều quan trọng nhất là, giống như một người, giúp anh ấy và gia đình cảm thấy thoải mái ở đây”, Emery nói về quá trình làm quen với môi trường mới của Pepe.

“Anh ấy đã có 3 tuần để làm việc ở đây với chúng tôi. Anh ấy không tham gia kỳ tập huấn trước mùa giải với CLB nhưng dần cảm thấy tốt hơn.

“Ví dụ, trong trận đấu đầu tiên, anh ấy đã chơi 15 phút ở Newcastle, sau đó chơi 45 phút với Burnley. Tôi nghĩ màn trình diễn cá nhân của anh ấy đang dần trở nên tốt hơn.

Pepe được tô đậm cho trận Liverpool vs Arsenal

Pepe đã khởi động ở 2 trận trước đó

“Vào thứ Bảy, anh ấy có thể sẵn sàng để chơi thêm nhiều phút. Tôi sẽ quyết định vào hôm nay (thứ Sáu), nhưng sự tiến bộ của anh ấy là tích cực và tốt cho đội bóng cũng như cho anh ấy. Phần quan trọng nhất của sự thích nghi là giúp anh ấy cảm thấy dễ dàng và thoải mái với chúng tôi”.

Đề cập về thách thức chuẩn bị đối mặt trước Liverpool vào cuối tuần, Emery đánh giá: “Đây sẽ là một trận đấu khác với Burnley bởi đội bóng khác biệt. Nó sẽ đòi hỏi các vấn đề chiến thuật khác nhau, nhưng chúng tôi muốn thể hiện mình hiện tại như thế nào. Đó là một thử nghiệm lớn để thể hiện năng lực của chúng tôi”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm