Nicolas Pepe giải thích lý do gia nhập Arsenal

Dịch Phong
thứ sáu 2-8-2019 3:38:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Nicolas Pepe đã lên tiếng giải thích lý do anh quyết định gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019 với mức giá kỷ lục.

Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe từ Lille với mức giá kỷ lục 72 triệu bảng. Thương vụ này giúp Pepe phá liền 2 kỷ lục, cầu thủ Châu Phi đắt giá nhất mọi thời đại và cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal.

Đáng chú ý, Pepe chút nữa đã gia nhập Napoli trước khi thay đổi quyết định vào phút chót và bay sang London để ký hợp đồng với Arsenal. Giải thích về lý do chuyển sang Arsenal, Nicolas Pepe cho biết: “Quyết định của tôi chịu ảnh hưởng từ gia đình và người đại diện của tôi.

Nicolas Pepe giải thích lý do gia nhập Arsenal
Pepe đã gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng kỷ lục

Chúng tôi đã nói chuyện và suy nghĩ rất nhiều về lời đề nghị của Arsenal. Đó là thời điểm diễn ra CAN 2019, chúng tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều. Điều quan trọng là chúng tôi đã có một quyết định đúng đắn và tôi tin tưởng Arsenal sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn”.

Nicolas Pepe cũng nhấn mạnh cựu Pháo thủ Kolo Toure đã giúp anh hình dung ra cuộc sống mới tại Arsenal sẽ thú vị như thế nào.

“Kolo (Toure) cũng có vai trò đặc biệt trong quyết định gia nhập Arsenal của tôi. Anh ấy đang làm việc cùng tôi ở ĐTQG với tư cách trợ lý HLV. Kolo đã nói với tôi rất nhiều về chất lượng đội hình của Arsenal, những thứ anh ấy đã được trải qua tại Arsenal và cả cách những cầu thủ phải làm việc chăm chỉ hàng ngày để vươn tới đỉnh cao tại đội bóng”.

Nicolas Pepe giải thích lý do gia nhập Arsenal
Pepe đã có buổi tập đầu tiên cùng Arsenal

Trong khi đó, HLV Unai Emery đánh giá rất cao những gì Pepe có thể mang lại cho Arsenal trong mùa giải mới. "Nicolas (Pepe) là một cầu thủ được đánh giá cao và cũng là tài năng chạy cánh được quan tâm bởi nhiều đội bóng hàng đầu tại Châu Âu.

Việc ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp là một trong những mục tiêu chính của chúng tôi trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay và tôi rất vui mừng khi Nicolas gia nhập đội bóng. Cậu ấy sẽ bổ sung cho đội bóng tốc độ, sức mạnh và cả sự sáng tạo với mục tiêu mang lại nhiều bàn thắng hơn cho đội bóng của chúng tôi".

Pepe đã ký hợp đồng 5 năm với Arsenal và nhận áo đấu số 19. Anh đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới, dự kiến sẽ ra mắt Arsenal ở trận gặp Barca vào ngày 5/8 và có thể đá chính ở trận gặp Newcastle trong ngày khai mạc giải Ngoại hạng mùa giải 2018/19 diễn ra vào Chủ nhật tuần sau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm