Nicolas Pepe ra mắt Arsenal khi nào sau chuyển nhượng kỷ lục 72 triệu bảng?

Hoàng Hà
thứ tư 31-7-2019 0:30:00 +07:00 0 bình luận
Nicolas Pepe đã hoàn tất cuộc chuyển nhượng đến Arsenal với mức phí kỷ lục 72 triệu bảng. Vậy cựu tiền đạo Lille khi nào sẽ ra mắt đội bóng mới?

Nicolas Pepe được cho là đã tiến hành kiểm tra y tế với Arsenal và chỉ chờ chính thức công bố bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục 72 triệu bảng. Ngay từ bây giờ, người hâm mộ “Pháo thủ” đang mong đợi đến ngày thấy tiền đạo này ra mắt CLB mới.

Nicolas Pepe ra mắt Arsenal khi nào sau chuyển nhượng kỷ lục 72 triệu bảng?
Pepe xuất hiện trong video với áo đấu Arsenal

Arsenal sẽ gặp Angers trong trận giao hữu áp chót đêm nay trước khi bước vào mùa giải Premier League. Nhưng chắc chắn Pepe không thể ra mắt trước đội bóng mà anh từng ra mắt chuyên nghiệp hồi tháng 11/2014.

Giả sử hợp đồng được ký kết trước cuối tuần này, tuyển thủ Bờ Biển Ngà có thể xuất hiện vào Chủ nhật trước Barca khi Arsenal kết thúc quá trình chuẩn bị trước mùa giải. Mặc dù vậy, Pepe mới được nghỉ sau Cúp châu Phi nên thiếu tình trạng thể lực tốt nhất và do đó sẽ phụ thuộc vào quyết định của Emery về việc có cho anh chơi ít phút ở Nou Camp hay không.

Nicolas Pepe ra mắt Arsenal khi nào sau chuyển nhượng kỷ lục 72 triệu bảng?
Pepe trước đó đến Arsenal kiểm tra y tế

Bằng không, Pepe sẽ có một tuần tập luyện trọn vẹn với các đồng đội mới. Sau đó anh phải ganh đua để chiếm suất trong đội hình Arsenal gặp Newcastle tại St James Park vào ngày khai mạc Premier League.

Trong diễn biến mới nhất, Alexandre Lacazette, William Saliba và Pierre-Emerick Aubameyang đều không che giấu sự phấn khích trên mạng xã hội khi Pepe trở thành cầu thủ mới nhất đến sân Emirates.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm