NÓNG: Ngoại hạng Anh bị hoãn đến tháng sau vì dịch COVID-19

Dịch Phong
thứ sáu 13-3-2020 11:40:00 +07:00 0 bình luận
Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã quyết định hoãn các trận đấu đến tháng sau do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Trong cuộc họp khẩn cấp diễn ra vào hôm nay, các thành viên Ban tổ chức đều nhất trí hoãn các trận đấu ở Ngoại hạng Anh đến ngày 4/4 theo lời khuyên của Bộ Y tế Anh và xem xét tình hình dịch bệnh hiện tại.

Giám đốc điều hành Premier League, ông Richard Masters cho biết: “Trên tất cả, chúng tôi mong muốn Mikel Arteta, Callum Hudson-Odoi và tất cả những người bị ảnh hưởng bởi COVID-19 sẽ sớm bình phục”.

NÓNG: Ngoại hạng Anh bị hoãn đến tháng sau vì dịch COVID-19

HLV Mikel Arteta nhiễm Covid-19

Đứng trước tình huống chưa từng có như thế này, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với các CLB, chính phủ, Liên đoàn bóng đá Anh và Hiệp hội bóng đá Anh. Chúng tôi cũng muốn trấn an mọi người rằng, sức khỏe và lợi ích của các cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh khẳng định, các trận đấu sẽ chỉ diễn ra khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát và mọi người có thể ra sân mà không phải lo lắng sẽ nhiễm bệnh. Thời gian thi đấu cụ thể sẽ được thông báo sớm nhất có thể vào thời điểm thích hợp.

Không chỉ Ngoại hạng Anh, các giải đấu hạng Nhất, hạng 2 và hạng 3 ở vương quốc Anh cũng bị hoãn đến ngày 3/4 để phòng tránh nguy cơ lây lan dịch COVID-19 tại xứ sở sương mù.

NÓNG: Ngoại hạng Anh bị hoãn đến tháng sau vì dịch COVID-19

Callum Hudson-Odoi cũng đã nhiễm COVID-19

Hôm nay, HLV Mikel Arteta của Arsenal và cầu thủ Callum Hudson-Odoi trở thành những ngôi sao đầu tiên của Ngoại hạng Anh nhiễm chủng virus corona mới. Chỉ ít phút trước, UEFA cũng đã thông báo hoãn tất cả các trận đấu ở cúp châu Âu diễn ra vào tuần sau vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại lục địa già.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm