HLV Jurgen Klopp nhận yêu cầu đặc biệt từ ông chủ Liverpool

Dịch Phong
chủ nhật 11-8-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Các ông chủ của Liverpool đã đưa ra một yêu cầu đặc biệt với HLV Jurgen Klopp trong cuộc đua vô địch ở mùa giải 2019/20

Các ông chủ Liverpool đã yêu cầu HLV Jurgen Klopp ưu tiên cho nhiệm vụ vô địch giải Ngoại hạng và Champions League mùa này, thậm chí là buông hẳn 2 giải đấu Cúp quốc nội League Cup và FA Cup. Hơn 2 tháng trước, Liverpool đã có chức vô địch Châu Âu lần thứ 6 sau 14 năm chờ đợi. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng đã phải trải qua 30 năm chưa thể vô địch nước Anh.

HLV Jurgen Klopp nhận yêu cầu đặc biệt từ ông chủ Liverpool
Lần cuối cùng Liverpool vô địch nước Anh đã diễn ra từ năm 1989

Ở mùa giải 2018/19, Liverpool thậm chí phải cay đắng chấp nhận về nhì dù giành tới 97 điểm, nhưng vẫn không thể vô địch giải Ngoại hạng vì kém Man City 1 điểm. Chính vì vậy, các ông chủ Liverpool rất muốn HLV Klopp tập trung giúp Liverpool hóa giải lời nguyền vô địch giải Ngoại hạng và bảo vệ thành công chức vô địch Châu Âu.

Với tư cách nhà đương kim vô địch Châu Âu, Liverpool sẽ trải qua một lịch thi đấu dày đặc khi tham gia tổng cộng 5 giải đấu trong mùa giải năm nay, bao gồm giải Ngoại hạng Anh, Champions League, FA Cup, League Cup và FIFA Club World Cup. Để có thể thi đấu tốt, Liverpool buộc lòng phải hy sinh một số giải đấu không quan trọng và FA Cup, League Cup có thể là các giải đấu mà Liverpool chỉ sử dụng quân dự bị.

HLV Jurgen Klopp nhận yêu cầu đặc biệt từ ông chủ Liverpool
Liverpool có thể hy sinh các giải đấu Cúp quốc nội để tập trung cho nhiệm vụ vô địch giải Ngoại hạng và Champions League

Thực tế, Liverpool cũng đã có thành tích rất tốt ở 2 giải đấu Cúp quốc nội với 8 danh hiệu League Cup và 7 danh hiệu FA Cup. Bởi vậy, Liverpool hoàn toàn có thể tạo cơ hội ra sân thi đấu cọ xát cho các cầu thủ trẻ ở 2 giải đấu này để tập trung cho nhiệm vụ vô địch giải Ngoại hạng và Champions League.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm