Pep Guardiola thông báo Man City nguy cơ mất họng pháo ở đại chiến với Liverpool

thứ hai 1-10-2018 16:20:15 +07:00 0 bình luận
Man City đang gặp phải bất lợi lớn trước trận gặp Liverpool cuối tuần này khi HLV Pep Guardiola vừa thông báo rằng khả năng học trò cưng của ông phải ngồi ngoài.

Man City đang gặp phải bất lợi lớn trước trận gặp Liverpool cuối tuần này khi HLV Pep Guardiola vừa thông báo rằng khả năng học trò cưng của ông phải ngồi ngoài.

Ở trận đấu với Brighton cuối tuần qua, tiền đạo Sergio Aguero đã phải rời sân trong hiệp 2 sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City.

Pep Guardiola thông báo Man City nguy cơ mất họng pháo ở đại chiến với Liverpool - Ảnh 1.

Aguero ghi bàn cuối tuần qua

Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận sự quan ngại về khả năng tiền đạo người Argentina có thể tham dự trận đấu với Liverpool trên sân Anfield cuối tuần này.

Trước đó, số 10 của Man City cũng gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu gặp Hoffenheim trong khuôn khổ Champions League đêm mai.

Pep Guardiola thông báo Man City nguy cơ mất họng pháo ở đại chiến với Liverpool - Ảnh 3.

Aguero bị thay ra giữa trận gặp Brighton

Được biết, chấn thương bàn chân mà Aguero gặp phải trong trận đấu gặp Newcastle hồi tháng 9 vừa qua vẫn chưa hoàn toàn bình phục và anh vẫn phải gồng mình thi đấu suốt từ đó đến nay.

"Sergio đang gặp một số vấn đề với bàn chân. Cậu ấy chưa đạt 100% thể trạng và vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương gặp phải ở trận đấu gặp Newcastle.

Pep Guardiola thông báo Man City nguy cơ mất họng pháo ở đại chiến với Liverpool - Ảnh 5.

Aguero vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương

Từ nay đến khi loạt trận ĐTQG trở lại, chúng tôi vẫn còn 2 trận nữa. Hy vọng là cậu ấy (Aguero) có thể bình phục và tham dự 2 trận đấu đó.

Tuy nhiên lúc này cậu ấy vẫn chưa có thể trạng tốt nhất vì vấn đề gặp phải ở gót chân".

Nếu như Aguero không thể tham dự trận đấu tới sẽ là mất mát rất lớn với Man City bởi cầu thủ người Argentina vẫn đang là cây săn bàn chủ lực với 7 bàn sau 9 trận mùa này.

Ấy là còn chưa kể đến việc Man City đã không có sự phục vụ của Kevin De Bruyne vì chấn thương dài hạn gặp phải từ cách đây 1 tháng.

Pep Guardiola thông báo Man City nguy cơ mất họng pháo ở đại chiến với Liverpool - Ảnh 8.

De Bruyne chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 10

Việc thiếu vắng cả 2 nhân tố trủ chốt trong đội hình chắc chắn sẽ khiến Man Ciy gặp nhiều bất lợi khi phải đối đầu với Liverpool đang chơi thăng hoa mùa này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm