Nội bộ MU chọn Rashford hay Pogba là người sút 11m?

Gia Bảo
thứ sáu 23-8-2019 23:09:00 +07:00 0 bình luận
MU tiếp tục gây ra phản ứng trong việc chỉ định cầu thủ sút phạt đền khi phòng thay đồ của đội bóng tỏ rõ sự ủng hộ đối với Rashford hơn là Pogba.

Theo Sportsmail, các cầu thủ của MU đang ủng hộ Marcus Rashford chịu trách nhiệm sút penalty sau quyết định gây tranh cãi khi cho phép Paul Pogba thực hiện phạt đền trong trận gặp Wolves.

Các thành viên đội bóng đã rất ngạc nhiên khi Pogba bước lên thực hiện và sau đó sút hỏng trên sân Molineux ở vòng 2 Ngoại hạng Anh bởi vì họ hiểu Rashford là người được chỉ định. Trong tình huống này, Pogba và Rashford dường như đang thảo luận về vấn đề ai sẽ thực hiện, trước khi tiền vệ người Pháp bước lên.

Nội bộ MU chọn Rashford hay Pogba là người sút 11m?

Pogba sút hỏng 4 trong 11 quả phạt đền với MU

Điều đáng nói, Rashford đã ghi bàn từ chấm 11m trong trận thắng Chelsea 4-0. Anh cũng thành công với quả phạt đền khi MU thắng PSG ở Champions League mùa trước.

Sau trận gặp Wolves, Solskjaer khẳng định hai cầu thủ là những người được chọn và tùy họ quyết định trên sân - một quan điểm mà ông củng cố trong cuộc họp báo hôm qua.

“Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thấy Paul Pogba ghi bàn một lần nữa cho MU, chúng tôi vẫn đang tập luyện các quả penalty, Marcus và Paul vẫn thực hiện”, Solskjaer nói.

Nội bộ MU chọn Rashford hay Pogba là người sút 11m?

Rashford được ủng hộ sút penalty cho MU

Thế nhưng, tập thể các cầu thủ MU tin rằng Rashford nên trở thành lựa chọn số một của đội bóng bước lên chấm 11m sau sự nhầm lẫn về quả penalty hôm thứ Hai, điều khiến MU tuột mất chiến thắng trước Wolves.

Kết quả sút penalty của Pogba với MU rất kém. Sự cố mới đây là lần thứ tư trong số 11 quả penalty ở Ngoại hạng Anh mà anh sút hỏng, có nghĩa đạt tỷ lệ chuyển đổi tệ thứ 6 trong số những cầu thủ thực hiện ít nhất 10 quả penalty ở Premier League.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm