Pochettino rộng cửa đến MU sau khi bị Tottenham sa thải

Hoàng Thanh
thứ tư 20-11-2019 8:31:00 +07:00 0 bình luận
HLV Mauricio Pochettino đang được cho là có nhiều cơ hội dẫn dắt MU để thay thế Solskjaer sau khi vừa bị Tottenham sa thải.

HLV Pochettino vừa bị Tottenham sa thải, chấm dứt hơn 5 năm gắn bó với đội bóng. Sự ra đi của chiến lược gia người Argentina là điều tất yếu sau chuỗi kết quả tệ hại từ cuối mùa giải trước đến đầu mùa này và mâu thuẫn khó giải quyết với chủ tịch CLB.

Việc Pochettino rời Spurs tạo cơ hội cho nhiều đội bóng muốn đưa ông về băng ghế huấn luyện. Một trong số đó có khả năng là MU, đội bóng chưa có được sự tiến bộ từ đầu giải đến giờ.

Pochettino rộng cửa đến MU sau khi bị Tottenham sa thải

Pochettino hiện đang là người tự do

Theo một số nhà cái uy tín tại châu Âu, tỷ lệ cược cho việc Pochettino trở thành HLV trưởng của MU đang tăng lên. Hiện nhà cầm quân 47 tuổi dẫn đầu danh sách HLV tiềm năng của MU với mức 2/1 (đặt 1 ăn 2).

Tỷ lệ của Pochettino cao hơn rất nhiều so với Massimiliano Allegri (5/1), người cũng đang tự do như ông. Ngoài ra, hai ứng cử viên sáng giá khác còn có là Brendan Rodgers (10/1) và Laurent Blanc (12/1).

Pochettino rộng cửa đến MU sau khi bị Tottenham sa thải

Pochettino hoàn toàn có thể thay Solskjaer tiếp quản MU

Cựu HLV Southampton nổi tiếng là người có thể biến đội bóng của mình trở thành "ngựa ô'" như cái cách ông đưa Tottenham vào chung kết Champions League mùa trước. Bên cạnh đó, Pochettino cũng giúp nhiều cầu thủ như Harry Kane, Dele Alli hay Eric Dier phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm