Pogba chấn thương ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của MU thế nào?

Hoàng Thanh
thứ sáu 3-1-2020 8:45:00 +07:00 0 bình luận
BLĐ MU sẽ buộc phải tìm một tiền vệ trung tâm ở kỳ chuyển nhượng tới khi Paul Pogba dự báo phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU đã thông báo về việc tiền vệ Paul Pogba phải tiến hành phẫu thuật chấn thương. Cầu thủ người Pháp mới trở lại vào tuần trước trong 2 trận gặp Watford và Newcastle nhưng ngay lập tức tái phát chấn thương mắt cá chân và tiếp tục vắng mặt.

Việc Pogba vắng mặt vào thời điểm này gây cho MU rất nhiều khó khăn. Theo Metro, BLĐ CLB sẽ làm việc với HLV Solskjaer để thay đổi lại kế hoạch chuyển nhượng cho CLB ngay trong tháng 1.

Pogba chấn thương ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của MU thế nào?

Pogba tái phát chấn thương khiến MU khốn đốn

Hiện tại, ngoài Pogba thì Scott McTominay cũng nghỉ thi đấu gần 2 tháng vì chấn thương đầu gối. Do đó, MU chỉ còn Fred và Matic cho vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng cả hai đều không đáp ứng được yêu cầu.

Hiện tại, mục tiêu mà MU đang nhắm đến là Sean Longstaff của Newcastle. Họ đã đưa cầu thủ 23 tuổi vào tầm ngắm từ hè 2019 nhưng mức giá 50 triệu bảng gây ra trở ngại lớn.

Pogba chấn thương ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của MU thế nào?

Sean Longstaff và Emre Can được MU đưa vào tầm ngắm

Một tiền vệ khác cũng được chú ý là Emre Can. Khả năng thương vụ này hoàn thành được cho là khả quan hơn khi cầu thủ người Đức bị thất sủng tại Juventus. Vấn đề của cựu sao Liverpool nằm ở chấn thương chưa hồi phục dứt điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm