Pogba có phải cầu thủ sút penalty tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh?

Gia Bảo
thứ tư 21-8-2019 4:51:00 +07:00 0 bình luận
Pogba thêm một lần nữa sút hỏng penalty cùng MU, nhưng thống kê cho thấy anh chưa phải cầu thủ tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh về khía cạnh này.

Paul Pogba được đưa vào danh sách không mong muốn của những cầu thủ thực hiện penalty tồi tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh sau lần sút hỏng mới nhất.

Tiền vệ người Pháp phung phí cơ hội đưa MU lên dẫn 2-1 trước Wolves tại Molineux khi cú đá phạt đền ở hiệp 2 của anh bị thủ môn Rui Patricio cản phá.

Pogba có phải cầu thủ sút penalty tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh?

Pogba đem về penalty cho MU nhưng lại sút hỏng

Pogba đã bỏ lỡ 4 cú sút penalty trong 12 tháng qua ở Premier League, đưa anh lên vị trí thứ 6 về tỷ lệ chuyển đổi tồi tệ nhất dành cho các cầu thủ đã thực hiện 10 lần trở lên.

Cựu ngôi sao Juventus ghi được 7 bàn trong 11 quả penalty đối mặt, có nghĩa là anh bỏ lỡ 36% số lần  trên chấm 11m.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Pogba vẫn chưa phải là cầu thủ sút penalty tệ nhất Ngoại hạng Anh. Danh sách được Sky Sports công bố đã nhấn mạnh cựu tiền đạo của Aston Villa, Juan Pablo Angel có thành tích kém nhất. Anh thực hiện 10 lần và thất bại 5 trong số này.

Pogba có phải cầu thủ sút penalty tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh?

Những cầu thủ sút hỏng penalty tệ nhất Ngoại hạng Anh

Xếp tiếp theo là ngôi sao của Man City, Riyad Mahrez, người đã sút hỏng 5 trong 12 cú sút, mang lại cho anh tỷ lệ thất bại 42%.

Cả Steed Malbranque và Dwight Yorke đều chỉ ghi được 6 trên 10 quả penalty, trong khi Kevin Phillips thành công 11 trong 18 lần, mang lại cho anh kết quả kém hơn Pogba một chút. Michael Owen cũng được biết đến với việc sút penalty kém, với tỷ lệ hỏng 33%.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm