Pogba lỡ hợp đồng “khủng” với PSG vì Neymar

Gia Bảo
thứ tư 11-9-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Pogba lẽ ra đã ký hợp đồng khổng lồ với PSG chỉ vài ngày trước khi đóng cửa thị trường chuyển nhượng nhưng thất bại vì cuộc chuyển nhượng Neymar đến Barca bất thành.

Paul Pogba được cho là đã đồng ý bản hợp đồng với mức lương 429.000 bảng mỗi tuần với PSG nhưng thương vụ này không thành công vì Neymar.

Theo Calciomercato, thỏa thuận diễn ra chỉ vài ngày trước khi đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa hè, với lý do duy nhất không thực hiện được là bởi Neymar bị chặn chuyển đến Barca.

Pogba lỡ hợp đồng “khủng” với PSG vì Neymar

Pogba không tới PSG vì Neymar lỡ trở lại Barca

Việc chuyển nhượng Neymar trở lại CLB cũ thất bại vì Barca không thể đáp ứng mức định giá 170 triệu euro cộng thêm 3 cầu thủ khác mà PSG đòi hỏi. Kết quả là Pogba đã bỏ lỡ mức lương 22 triệu bảng mỗi năm do đội bóng thành Paris đưa ra.

Cũng có nguồn tin cho rằng gã khổng lồ dụng cụ thể thao Adidas đóng một vai trò quan trọng trong việc Pogba không rời MU mùa hè này.

Bây giờ, một cuộc chuyển nhượng trong tháng 1 tới vẫn mở ra sau khi anh trai của Pogba tiết lộ rằng tiền vệ này đã hỏi ngôi sao Lionel Messi về việc chuyển đến Tây Ban Nha. Sergio Ramos cũng giúp Real Madrid thúc đẩy cuộc theo đuổi này bằng cách nói chuyện với Pogba.

Về phần mình, MU đã liên lạc với người đại diện của Pogba để cố gắng gia hạn hợp đồng trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm