Pogba sẽ được thưởng "núi tiền" nếu từ chối chuyển tới Barcelona

thứ sáu 17-8-2018 16:43:13 +07:00 0 bình luận
Vì lợi ích kinh tế, Paul Pogba có thể sẽ từ chối chuyển đến Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè này để tập trung cống hiến cho Man Utd.

Vì lợi ích kinh tế, Paul Pogba có thể sẽ từ chối chuyển đến Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè này để tập trung cống hiến cho Man Utd.

Thời gian qua tương lai của Paul Pogba là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên khắp các mặt báo.

Pogba sẽ được thưởng núi tiền nếu từ chối chuyển tới Barcelona - Ảnh 1.

Tương lai của Pogba đang là dấu hỏi lớn

Những tin đồn về mối quan hệ không thể hàn gắn với HLV Mourinho càng khiến người ta thêm hoài nghi về tương lai của cầu thủ người Pháp trước sự chèo kéo của Barcelona.

Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là chưa hề từ bỏ ý định chiêu mộ Pogba và sẵn sàng chi ra tới 130 triệu euro trong 2 tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè để đón nhà vô địch World Cup về Camp Nou.

Pogba sẽ được thưởng núi tiền nếu từ chối chuyển tới Barcelona - Ảnh 3.

Pogba sẽ được thưởng nếu từ chối Barca

Trước nguy cơ để mất ngôi sao người Pháp, Man Utd đã buộc phải hành động. Tờ Metro mới đây cho biết, BLĐ Quỷ đỏ quyết định sẽ thưởng Pogba khoản tiền 3,4 triệu bảng vì... lòng trung thành nếu cầu thủ này từ chối lời mời gọi từ Barcelona.

Số tiền này sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của Pogba ngay sau khi TTCN toàn châu Âu chính thức đóng cửa vào ngày 31/8.

Động thái này được xem là để xoa dịu Pogba sau khi cầu thủ này có những phát biểu ngầm ám chỉ rằng mình không hạnh phúc cuối tuần qua.

"Bạn phải biết rằng một cầu thủ khi được chọn và hạnh phúc sẽ luôn thoải mái hơn khi cậu ấy không hạnh phúc.

Nếu bạn đang tận hưởng những gì mình làm thì hiệu suất công việc của bạn sẽ ở mức tốt nhất. Còn nếu bạn không cảm thấy hạnh phúc, bạn sẽ không thể làm hết sức mình được", Pogba chia sẻ.

Pogba sẽ được thưởng núi tiền nếu từ chối chuyển tới Barcelona - Ảnh 6.

Pogba và người đại diện được cho là đã gây sức ép để tăng lương

Trước đó, truyền thông Anh cũng tiết lộ rằng Pogba cùng người đại diện đã cố tình dùng Barca để ép Man Utd tăng lương nhưng bất thành.

Tuy nhiên, động thái mới nhất này từ phía Man Utd có thế sẽ giúp Pogba vui hơn phần nào và tạm quên đi ý định chuyển tới Barca ít nhất cho tới tháng 1 năm sau.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm