Pogba tiết lộ lý do mất tập trung khi thi đấu cho Man Utd

thứ năm 11-10-2018 11:36:33 +07:00 0 bình luận
Trước trận đấu giao hữu gặp Iceland, Paul Pogba đã lần đầu tiết lộ lý do thực sự về việc phong độ không cao khi trở về thi đấu cho Man Utd.

Trước trận đấu giao hữu gặp Iceland, Paul Pogba đã lần đầu tiết lộ lý do thực sự về việc phong độ không cao khi trở về thi đấu cho Man Utd.

Mùa giải năm nay khởi đầu thực sự không được như ý với Paul Pogba khi anh gặp rất nhiều vấn đề cả trong và ngoài sân cỏ.

Pogba tiết lộ lý do mất tập trung khi thi đấu cho Man Utd - Ảnh 1.

Pogba khởi đầu khó khăn cùng MU

Những mâu thuẫn khó hòa giải với HLV Mourinho cộng với những hành động, phát ngôn không đúng mực khiến phong độ của cầu thủ người Pháp rất phập phù trên sân cỏ. Mùa này anh đã có 4 bàn và 3 kiến tạo trên tất cả các đấu trường cho Quỷ đỏ.

Điều kỳ lạ là Pogba luôn chơi chói sáng trong màu áo ĐT Pháp, trái ngược hoàn toàn so với màn trình diễn mờ nhạt khi trở về CLB. World Cup 2018 chính là đỉnh cao với cá nhân cầu thủ 25 tuổi khi anh là thành viên chủ chốt giúp Les Bleus đăng quang.

Pogba tiết lộ lý do mất tập trung khi thi đấu cho Man Utd - Ảnh 3.

Pogba cùng ĐT Pháp đăng quang World Cup 2018

Và mới đây, chính Pogba đã phải lên tiếng thừa nhận rằng mình đã đánh mất sự tập trung sau khi cùng ĐT Pháp giành chức vô địch World Cup 2018. Đây cũng là một trong những lý do chính khiến anh có phong độ phập phù tại MU:

"Tôi cho rằng World Cup là môi trường mà bất cứ cầu thủ nào cũng phải thể hiện phẩm chất tốt nhất.

Những kiểu tóc siêu dị của Paul Pogba khiến CĐV Man Utd "khóc thét"

Với chúng tôi, chức vô địch World Cup là danh hiệu lớn nhất mà một cầu thủ từng giành được trong sự nghiệp. Rất khó giữ được sự tập trung để bắt đầu lại từ đầu", Pogba bộc bạch.

Như vậy, đích thân cầu thủ 25 tuổi đã ngầm thừa nhận việc mình đã "ngủ quên" trên chiến thắng và nó khiến anh không thể tập trung hoàn toàn vào mùa giải mới cùng Quỷ đỏ.

Giờ thì người ta đã hiểu vì sao HLV Mourinho lại có những lời nhắc nhở về sự mất tập trung của một số cầu thủ Man Utd và trong số đó chắc chắn có Paul Pogba.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm