Pogba và Lukaku lên tiếng về tin đồn bất hoà vì tranh nhau đá penalty

Q.T.
thứ tư 6-3-2019 14:15:00 +07:00 0 bình luận
Ngay sau khi truyền thông Anh cho hay Romelu Lukaku và Paul Pogba hục hặc với nhau tranh đá penalty ở trận MU thắng Southampton 3-2 cuối tuần qua, hai cầu thủ này đã lên tiếng.

Trên tài khoản cá nhân Twitter, Lukaku đã phủ nhận thông tin vốn bắt nguồn từ The Sun: "Khi những kẻ ganh ghét chẳng làm gì được chúng tôi thì họ bắt đầu thêu dệt những thông điệp dối trá".

Trong khi đó, Pogba cũng có lời giải thích trên Instagram: "Chỉ có những kẻ bất lực và khó chịu với chúng tôi mới vẽ ra những câu chuyện hoang đường như thế. Hahahahaha! Các bạn hài hước quá rồi đấy!".

Ở trận M.U ngược dòng thắng Southampton 3-2 nói trên, Pogba là người lãnh trọng trách đá 11m cho M.U như thường lệ nhưng anh lại thực hiện không thành công đúng vào phút cuối cùng. Có nguồn tin khẳng định chính Lukaku đã nhường Pogba thực hiện quả phạt đền.

Pogba và Lukaku lên tiếng về tin đồn bất hoà vì tranh nhau đá penalty
Pogba đá không thành công quả phạt đền ở trận MU thắng Southampton

Tuy nhiên sau trận, The Sun đưa tin Lukaku đã rất bực bội vì đồng đội người Pháp không nhường quả đá phạt đền cho mình. Nếu được thực hiện, tuyển thủ Bỉ sẽ có cơ hội lập hat-trick vì đã ghi 2 bàn trước đó. Thậm chí có nguồn còn cho biết sự căng thẳng giữa bộ đôi này khiến HLV Solskjaer phải đứng ra giảm nhiệt. 

Nhưng cả Pogba và Lukaku đều đã lên tiếng phủ nhận. Bộ đôi này được biết rất thân thiết với nhau. Họ từng đi nghỉ Hè ở Mỹ năm 2017 vào thời điểm trước khi Lukaku chuyển đến Old Trafford.  Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp PSG rạng sáng mai, Pogba sẽ không thể ra sân vì án treo giò do nhận thẻ đỏ ở lượt đi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm