Pulisic nhận điểm gần tuyệt đối trong trận Chelsea thắng Burnley

Hoàng Hà
thứ bảy 26-10-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Christian Pulisic là nhân vật chính của Chelsea trong chiến thắng trước Burnley với cú hat-trick. Dễ hiểu khi anh được chấm điểm cao nhất trận đấu.

Pulisic đã có màn trình diễn ấn tượng nhất kể từ khi chuyển đến Chelsea bằng cách ghi 3 bàn vào lưới Burnley ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Trong khi Football London chấm điểm 8 cho trận đấu hoàn hảo này thì tiền vệ người Mỹ thậm chí còn nhận điểm 9 từ SunSport và Sport Express.

Pulisic nhận điểm gần tuyệt đối trong trận Chelsea thắng Burnley

Pulisic ghi 3 bàn theo 3 cách khác nhau

Pulisic mở tỷ số sau khi nỗ lực rê dắt bóng qua hậu vệ Burnley và tung cú sút chân trái chéo góc. Anh nhân đôi cách biệt bằng pha sút chân phải chạm người đối phương đổi hướng. Cuối cùng là quả đánh đầu thông minh, hoàn tất cú hat-trick “hoàn hảo” (ghi 3 bàn bằng 3 cách) của mình.

Thống kê cho thấy, Pulisic là cầu thủ sút nhiều nhất (5), sút trúng khung thành nhiều nhất (4), tạo nhiều cơ hội nhất (3) và dĩ nhiên ghi nhiều bàn nhất (3).

Ngoài Pulisic có điểm cao nhất thì một số cầu thủ khác của Chelsea cũng được đánh giá cao. Mason Mount và William nhận 8 điểm cho sự năng động trên tuyến đầu. Nếu như Mount kiến tạo bàn thắng thứ 3 thì William vừa ghi bàn vừa kiến tạo.

Pulisic nhận điểm gần tuyệt đối trong trận Chelsea thắng Burnley

William vừa ghi bàn vừa kiến tạo

Tiền đạo Tammy Abraham chỉ được chấm điểm 7 chủ yếu do anh không ghi bàn, nhưng lại có đóng góp quan trọng trong việc liên kết lối chơi.

Trong khi cặp tiền vệ trung tâm Jorginho và Mateo Kovacic nhận điểm 7 thì trung vệ trẻ Fikayo Tomori được đánh giá cao nhất ở hàng thủ (7).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm