Pulisic tiếp tục nổ súng, Chelsea đặt chân vào top 3

Dịch Phong
thứ bảy 2-11-2019 21:41:00 +07:00 0 bình luận
Một trận đấu dễ dàng với Chelsea khi có được 2 bàn thắng ở mỗi đầu hiệp đấu trước Watford. Trong đó Pulisic và Abraham góp công trong 2 bàn thắng đó giúp Chelsea đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Watford đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng ở mùa giải này khi họ chưa biết tới chiến thắng và chôn chân dưới đáy Ngoại hạng Anh. Đương nhiên đó trở thành cú hích tinh thần lớn cho Chelsea khi làm khách ở trận này. Thầy trò HLV Lampard không mất quá nhiều thời gian để có được bàn mở tỷ số trận đấu. Một đường cong từ tuyến giữa được Jorginho vẽ ra tới vị trí của Abraham. Tiền đạo này dễ dàng đệm bóng qua đầu thủ thành Foster mở tỷ số trận đấu.

Sau đó tốc độ trận đấu được đẩy lên cao khi mà Watford thực sự cần bàn gỡ. Nhưng tấn công chưa được, họ suýt phải trả giá ở phút 18 khi Abraham tiếp tục có cơ hội đối mặt. Đáng tiếc thủ thành Foster lần này đã cản phá xuất sắc. Liên tiếp những cơ hội ghi bàn đến với Chelsea trong khoảng thời gian này nhưng họ lại chưa thể tận dụng.

Bước sang hiệp 2, vẫn một thế trận lấn lướt của the Blues. Lần này Abraham căng ngang chuẩn xác cho Pulisic đệm bóng dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0. Khung thành của Foster liên tục bị đặt trong tình trạng báo động mặc dù Chelsea đã có 2 bàn dẫn trước.

Ở những phút cuối trận, sai lầm của Jorginho đã giúp Watford có được quả penalty sau khi trọng tài xem lại VAR. Nhưng bàn thắng muộn màng đó không đủ giúp Watford có điểm ở trận này và đành chấp nhận thất bại 1-2 trên sân nhà.

Với 3 điểm có được, Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 3 với 23 điểm. Trong khi đó, Watford vẫn cứ xếp cuối bảng và chưa biết tới chiến thắng.

Tỷ số chung cuôc: Watford 1-2 Chelsea

Ghi bàn

Watford: Deulofeu (pen 80').

Chelsea: Abraham (5'), Pulisic (55').

Đội hình thi đấu

Watford: Foster, Kabasele, Dawson, Cathcart (Mariappa 20'), Janmaat (Femenia 75'), Chalobah (Hughes 67'), Doucoure, Masina, Deulofeu, Pereyra, Gray.

Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, Zouma, Tomori, Emerson Palmieri, Jorginho, Kovacic, Willian (Reece 90+5'), Mount, Pulisic (Odoi 83'), Abraham (Batshuayi 88').

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm