Rashford đạt hiệu suất ngoạn mục cho MU sau khi cán mốc 200 trận

Dịch Phong
thứ bảy 11-1-2020 17:32:00 +07:00 0 bình luận
Marcus Rashford kỷ niệm trận đấu thứ 200 cho MU bằng 2 bàn thắng giúp đội nhà đè bẹp Norwich ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Marcus Rashford tiếp tục thể hiện phong độ cao ở Ngoại hạng Anh mùa này với bàn thắng mở tỷ số cho MU vào lưới Norwich trước khi nhân đôi cách biệt.

Cú đúp ở trận đấu này giúp Rashford vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh với 14 pha lập công, ngang bằng với thành tích của Aubameyang, Danny Ings và chỉ kém Jamie Vardy (17 bàn).

Rashford đạt hiệu suất ngoạn mục cho MU sau khi cán mốc 200 trận

Rashford mở tỷ số cho MU ở trận thắng Norwich

Tính trên tất cả các mặt trận, Rashford đã ghi tổng cộng 19 bàn sau 30 trận cho MU ở mùa này, chỉ kém Raheem Sterling (20 bàn) trong danh sách những cầu thủ đang chơi tại Premier League. 2 bàn thắng càng ý nghĩa hơn nữa khi được thực hiện ở trận đấu thứ 200 của tiền đạo người Anh trong màu áo MU.

Kể từ khi ra mắt MU vào năm 2015, Rashford đã có 64 bàn và 26 kiến tạo trong 200 lần ra sân, trung bình khoảng 2 trận lại tham gia trực tiếp vào một bàn thắng, một hiệu suất tuyệt vời đối với một cầu thủ mới 22 tuổi.

Không chỉ ghi bàn giỏi, Rashford cũng có nhiều tình huống xử lý ngẫu hứng khiến các khán giả phải trầm trồ, nổi bật là kỹ thuật flip flap mới được tiền đạo MU trình diễn ở trận thắng Norwich.

Rashford đạt hiệu suất ngoạn mục cho MU sau khi cán mốc 200 trận

Rashford trình diễn kỹ năng flip flap để vượt qua hậu vệ Norwich

Ở phút thứ 10, Rashford bị Todd Cantwell và Sam Byram vây chặt trong vòng cấm Norwich. Ngay lập tức, cầu thủ MU quyết định sử dụng kỹ thuật flip flap để vượt qua sự truy cản của Byram và chuyền vào phía trong cho đồng đội.

Dù đường chuyền của Rashford cho Martial đã bị Grant Hanley ngăn cản, nhưng pha xử lý kỹ thuật của chân sút MU vẫn nhận được rất nhiều tràng vỗ tay trên khán đài. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Rashford biểu diễn thành công kỹ năng gắn liền với danh thủ Ronaldinho.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm