Rashford không được coi là “sát thủ” bẩm sinh ở MU và tuyển Anh

Gia Bảo
thứ ba 10-9-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo lừng danh Michael Owen không tin Marcus Rashford sở hữu bản năng sát thủ bẩm sinh khi khoác áo MU và đội tuyển Anh.

Owen đánh giá cao khả năng của Rashford nhưng lại nghi ngờ tố chất săn bàn như những tiền đạo hàng đầu.

“Tôi không nghĩ việc ghi bàn là điều mà cậu ta luôn khao khát. Về tổng thể, Rashford là một cầu thủ toàn diện và có khả năng hơn tôi. Cậu ta có kỹ năng tuyệt vời và toàn diện hơn những gì tôi từng có. Tuy nhiên, cậu ta dường như không sở hữu bản năng sát thủ mà tôi có được khi sinh ra. Đây là điều tôi luôn nghi ngờ Rashford”, Owen nhận xét.

Rashford không được coi là “sát thủ” bẩm sinh ở MU và tuyển Anh

Owen không đánh giá cao khả năng "sát thủ" của Rashford 

“Những cầu thủ như Robbie Fowler, Sergio Aguero hay Harry Kane đều bị ám ảnh bởi những bàn thắng. Tôi không cho rằng Rashford bị ám ảnh về việc ghi bàn”.

Trong cuốn tự truyện “Reboot” của mình, Owen cho biết anh không tin rằng bản năng ghi bàn có thể được chỉ dạy. “Bạn hoàn toàn có thể cải thiện khả năng dứt điểm, tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng bạn có thể cải thiện bản năng và khát khao có được những bàn thắng của mình”.

“Tôi biết Rashford chưa bao giờ là một tiền đạo cắm khi cậu ta còn bé. Cậu ta luôn muốn chơi rộng như một số 10 và tôi biết HLV ở MU luôn khuyến khích cậu ta nên nhạy bén hơn, xâm nhập vòng cấm và ghi bàn”.

Rashford không được coi là “sát thủ” bẩm sinh ở MU và tuyển Anh

Owen cho rằng Rashford có xu hướng chơi rộng 

“Rashford sẽ luôn ghi được một số bàn thắng nhất định mỗi mùa, nhưng hãy nhìn sang Aguero, một chân sút lạnh lùng luôn khát khao ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt, tôi không nghĩ Rashford có bản năng đó trong người. Cậu ta vẫn có thể cảm thấy thoải mái nếu không ghi bàn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm