Rashford “mở hàng” và những điểm nhấn từ trận Perth Glory vs MU

Gia Bảo
thứ bảy 13-7-2019 13:23:00 +07:00 0 bình luận
MU đã có chiến thắng trong trận giao hữu đầu tiên tại Australia trước Perth Glory khi Marcus Rashford là tác giả của bàn mở tỷ số.

MU bất lực trong hiệp 1

MU đã trải qua hiệp đấu đầu tiên tấn công không ngừng nghỉ khi liên tục bao vây hàng phòng ngự Perth Glory. Chỉ có điều, các học trò của Ole Gunnar Solskjaer không thể đưa bóng vào lưới.

Rashford “mở hàng” và những điểm nhấn từ trận Perth Glory vs MU
MU bất lực trong việc ghi bàn ở hiệp 1

Trên thực tế, cứ mỗi khi các cầu thủ MU đến gần vòng cấm là họ được chào đón bằng những chiếc áo màu tím đánh chặn quyết liệt. Điều này gây ra sự bực bội cho “Quỷ đỏ” bởi cơ hội ghi bàn thực sự là gần như không xảy ra.

Rashford khai hỏa cho MU

HLV Solskjaer đã thay đổi toàn bộ đội hình trong hiệp 1 với việc sử dụng cặp tiền đạo Rashford - Greenwood. Sự điều chỉnh này ít nhiều đem đến tác động mạnh cho MU, bởi ngay sau khi Greenwood tung ra cú dứt điểm thì đến lượt Rashford ghi bàn thắng đẳng cấp.

Rashford “mở hàng” và những điểm nhấn từ trận Perth Glory vs MU
Rashford ghi bàn đầu tiên cho MU

Nếu như tiền đạo người Anh tạo ra khác biệt thì đây không phải là ngày của Greenwood. Chân sút 17 tuổi này tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn trước khung thành Perth Glory.

Dấu hiệu tích cực từ các cầu thủ trẻ

James Garner chỉ cần chưa đầy 2 phút sau khi vào thay Luke Shaw để ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho MU. Cầu thủ 18 tuổi này cũng tiêu biểu cho những dấu hiệu tích cực từ các gương mặt trẻ.

Rashford “mở hàng” và những điểm nhấn từ trận Perth Glory vs MU
Tuanzebe gây ấn tượng trong hiệp 1

Trong hiệp 1, trung vệ Tuanzebe gây ấn tượng bằng cách chuyền chính xác 96% và thắng đối đầu trên không 75%. Daniel James chuyền chính xác 79%, 5 lần chạm bóng trong vòng cấm, tạo ra 3 cơ hội, tắc bóng thành công 2/2 lần.

Chỉ đáng tiếc là chân sút trẻ Greenwood đã không thể có cơ hội ghi bàn trong 45 phút vào sân ở hiệp 2.

Tỷ số chung cuôc: Perth Glory 0-2 MU

Ghi bàn: Rashford 60’, Garner 83’

Đội hình MU

Hiệp 1: Romero, Dalot, Tuanzebe, Jones, Young, Pereira, Matic, Chong, Lingard, James, Martial.

Hiệp 2: Pereira, Wan-Bissaka, Marcos Rojo, Smalling Shaw (Garner 83’), Pogba, McTominay, Greenwood, Mata, Gomes, Rashford

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm