Rashford và Daniel James thảo luận về ai chạy nhanh nhất MU

Gia Bảo
thứ tư 15-1-2020 0:38:39 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Marcus Rashford đã cùng đồng đội ở MU là Daniel James thảo luận về cuộc đua ai là cầu thủ chạy nhanh nhất của đội bóng.

Daniel James được coi là một trong những cầu thủ nhanh nhất trong đội hình MU. Trên thực tế, người hâm mộ nhiều lần ngạc nhiên về tốc độ của anh trong các trận đấu mùa giải này. Rashford cũng được biết đến với tốc độ của mình, đặc biệt rất lợi hại trong các pha phản công.

Trong cuộc thảo luận cùng nhau trên Sky Sports, James thể hiện niềm tin của mình rằng anh sẽ chiến thắng trong cuộc đua tốc độ với Rashford.

Rashford và Daniel James thảo luận về ai chạy nhanh nhất MU

Daniel James được đánh giá cao về tốc độ

“Đôi khi tôi không nghĩ mình nhanh như mọi người nói. Khi bạn nhìn tôi và Marcus, anh ấy luôn nói tôi nhanh hơn. Tôi biết một vài người nói rằng chúng tôi cần phải có một cuộc đua và có thể một ngày nào đó chúng tôi sẽ làm được”.

Khi được hỏi liệu anh có chiến thắng không, James cười: “Vâng, có lẽ tôi chỉ cần anh ấy ở bên cạnh thôi”.

Có vẻ như Rashford không quan tâm đến thách thức từ James để được coi là cầu thủ nhanh nhất tại Man Utd.

Rashford và Daniel James thảo luận về ai chạy nhanh nhất MU

Rashford cũng có thế mạnh về tốc độ, nhất là trong phản công

“Tôi không biết về điều đó! Tôi sẽ không đua với cậu ấy, đó là điều chắc chắn!”.

Cặp đôi này đã tạo ra một mối quan hệ tuyệt vời trên sân khi James kiến tạo cho Rashford 4 lần ở Ngoại hạng Anh, số pha kiến tạo nhiều thứ hai để ghi bàn.

Trong khi đó, Rashford ca ngợi tác động mà James đã tạo ra kể từ khi đến từ Swansea: “Dan rất xuất sắc kể từ khi anh ấy đến. Anh ấy làm việc chăm chỉ trong mỗi trận đấu. Đó là tất cả những gì bạn có thể yêu cầu từ một cầu thủ, cung cấp tất cả những gì mà họ có”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm