Ronaldinho dự đoán sao trẻ Arsenal sẽ trở thành Ronaldo mới

Dịch Phong
thứ hai 27-1-2020 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Cựu danh thủ Barca, Ronaldinho đã dự đoán tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli của Arsenal sẽ trở thành Ronaldo mới của bóng đá Brazil.

Cựu danh thủ Barca và đội tuyển Brazil, Ronaldinho đã dự đoán, tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli sẽ trở thành Ronaldo mới của bóng đá xứ sở Samba và thậm chí có thể là cầu thủ hay nhất thế giới trong tương lai không xa.

“Những người Brazil như chúng tôi rất vui mừng khi nhìn thấy màn trình diễn của Gabi (Martinelli) và hào hứng khi nghĩ về tương lai của cậu ấy. Đó là một cầu thủ tài năng, nhưng quan trọng hơn là sự tự tin của một cầu thủ ở tuổi 18”.

Ronaldinho dự đoán sao trẻ Arsenal sẽ trở thành Ronaldo mới

Martinelli mới thực hiện màn solo ngoạn mục để ghi bàn vào lưới Chelsea

“Cậu ấy làm tôi nhớ đến Ronaldo trong mùa đầu tiên chơi bóng ở châu Âu. Cậu ấy đã ghi 30 bàn và mọi người đều nghĩ: “Cậu bé 18 tuổi người Brazil này là ai vậy?”. Cậu ta muốn có bóng, cậu ta sẽ vượt qua các đối thủ và không sợ đối mặt với thử thách nào cả”.

“Tôi cũng đang thấy thái độ tương tự ở Martinelli. Cậu ấy chỉ muốn đưa bóng lên phía trước và ghi bàn. Ronaldo đã trở thành cầu thủ hay nhất thế giới và đó cũng có thể là mục tiêu của Martinelli”.

“Tôi chắc chắn rằng trận ra mắt đội tuyển Brazil của cậu ấy đang đến rất gần. Cậu ấy đã sẵn sàng cho điều này. Đội tuyển Brazil chưa bao giờ quan tâm đến tuổi tác. Ronaldo đá cho đội tuyển lúc 17 tuổi và gần đây là Neymar, hay Jesus đều đóng vai trò quan trọng ở đội tuyển khi họ chỉ là những thiếu niên. Nếu bạn có tài năng thì bạn sẽ có cơ hội và khán giả thế giới có thể thấy rằng Martinelli thực sự có tài năng”.

Ronaldinho dự đoán sao trẻ Arsenal sẽ trở thành Ronaldo mới

Ronaldinho dự đoán Martinelli có thể trở thành Ronaldo mới của bóng đá Brazil

Martinelli đã trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên của Arsenal ghi ít nhất 10 bàn ở tất cả các giải đấu, kể từ khi Nicolas Anelka làm điều tương tự ở mùa 1998/99. Tiền đạo người Brazil có 21 lần ra sân, ghi 3 bàn ở Ngoại hạng Anh, 3 bàn tại Europa League và 4 bàn ở League Cup, trung bình 86 phút sẽ tham gia trực tiếp vào một bàn thắng.

Ở mùa này, Martinelli ghi bàn cho Arsenal chỉ kém tiền đạo chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang (16 bàn). Anh cũng là 1 trong 4 cầu thủ tuổi teen đang thi đấu ở 5 giải vô địch quốc gia châu Âu mùa này ghi ít nhất 10 bàn trên tất cả các đấu trường. 3 người còn lại là Mason Greenwood (10 bàn), Jadon Sancho (14 bàn) và Erling Haaland (13 bàn – chỉ tính ở Bundesliga và Cúp C1).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm