Ronaldo và Mourinho nói gì về mục tiêu Bruno Fernandes của MU?

Hoàng Thanh
thứ tư 15-1-2020 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Bruno Fernandes nhận được đánh giá rất cao về tài năng của mình từ các những người đàn anh, bậc tiền bối như Cristiano Ronaldo hay HLV Jose Mourinho.

MU đang coi tiền vệ Bruno Fernandes là mục tiêu hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Sự có mặt của cầu thủ người Bồ Đào Nha được coi như một sự "giải cứu" cho tuyến giữa "Quỷ đỏ" đang gặp vô vàn vấn đề.

Tài năng của Bruno Fernandes đã được chứng minh, với 27 lần góp dấu giày vào các bàn thắng của Sporting Lisbon trong nửa đầu mùa giải này. Thậm chí, cầu thủ 25 tuổi còn nhận được lời khen của siêu sao Cristiano Ronaldo, đồng đội của anh tại tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo và Mourinho nói gì về mục tiêu Bruno Fernandes của MU?

Bruno Fernandes nhận được lời tán dương từ những người đàn anh như CR7

"Ở ĐTQG chúng tôi có rất nhiều tài năng như Joao Cancelo, Bernardo Silva hay đặc biệt là Bruno Fernandes. Với Bruno, cậu ấy gây cho nhiều người sự khó hiểu khi chưa chuyển đến một CLB lớn hơn, mặc dù sở hữu đủ phẩm chất để tỏa sáng", CR7 cho hay.

Đồng quan điểm với Ronaldo, tiền vệ Nani đánh giá về người đàn em: "Bruno Fernandes là cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy sẽ còn phát triển thêm rất nhiều nếu được thi đấu tại Ngoại hạng Anh, và có thể khiến NHM tại đây phát cuồng".

Ngoài ra, người đồng hương Mourinho cũng dành những lời có cánh cho chân sút sinh năm 1994, khi ông từng muốn đưa anh về chính Old Trafford khi còn đương nhiệm tại MU: "Chưa cần nhìn vào chỉ số, bạn chỉ cần nhìn Bruno chơi là có thể nhận ra rằng, đây là cầu thủ giỏi. Cậu ta toàn diện ở mọi khả năng, từ ghi bàn tới kiến tạo".

Ronaldo và Mourinho nói gì về mục tiêu Bruno Fernandes của MU?

HLV Jose Mourinho từng rất muốn có Bruno Fernandes khi còn làm việc ở MU

Ronaldo và Nani là 2 đại diện tiêu biểu về việc các cầu thủ chuyển từ Bồ Đào Nha sang MU và tạo nên thành công lớn cho sự nghiệp. Cần biết thêm, chỉ Victor Lindelof là cầu thủ mới nhất từ giải VĐQG Bồ Đào Nha đến Old Trafford, trước đó là Nani và Anderson vào năm 2007.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm