Rooney chưa vội đến Trung Quốc lĩnh lương khủng... 85 tỷ đồng/tháng

thứ năm 23-2-2017 8:34:57 +07:00 0 bình luận
Việc chấp nhận chuyển tới Trung Quốc thi đấu sẽ giúp Rooney đút túi số tiền gần trăm tỷ đồng/tháng

Việc chấp nhận chuyển tới Trung Quốc thi đấu sẽ giúp Wayne Rooney hưởng lương cao nhất thế giới với con số gần trăm tỷ đồng/tháng.

Ngày hôm qua, người đại diện của Rooney, Paul Stretford đã bay tới Trung Quốc để đàm phán với các đội bóng Trung Quốc. Chi tiết chưa được hé lộ cụ thể, nhưng truyền thông Anh đã nhắc đến mức lương siêu khủng cho Rooney. 

Cụ thể, R10 sẽ nhận trung bình 750.000 bảng/tuần, tương đương 3 triệu bảng/tháng. Nếu quy đổi ra tiền Việt Nam, con số này lên tới 85 tỷ đồng/tháng. Mức đãi ngộ trên cũng giúp Rooney trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, vượt qua đồng đội cũ Carlos Tevez, đang hưởng 615.000 bảng/tuần.

b

Rooney đã không còn được Mourinho sử dụng
ảnh quoteMan Utd vừa vượt qua St.Etienne với tỷ số 1-0. Qua đó giành chiến thắng 4-0 chung cuộc và lọt vào vòng 1/8. Tuy nhiên họ cũng đối mặt với tổn thất lớn khi Mkhitaryan dính chấn thương.anh quote

Việc Rooney chuyển tới Chinese Super League gần như là điều chắc chắn, vấn đề chỉ nằm ở chỗ khi nào "Gã Shrek" sẽ ra đi.

Theo diễn biến mới nhất, đội trưởng Man Utd vẫn muốn hoàn tất bản hợp đồng hiện tại tới 6/2019 hoặc sớm nhất, không thể tránh được, đó là chia tay vào mùa Hè. Tuy nhiên, BLĐ của Man Utd và Mourinho lại không nghĩ vậy.

Mourinho không còn sử dụng Rooney và ông thầy người Bồ cũng đã công khai bật đèn xanh cho R10 ra đi trong tháng này, tức kịp thời điểm thị trường chuyển nhượng Trung Quốc đóng cửa vào cuối tháng.

b

Rooney sẽ hưởng mức lương 85 tỷ đồng/tháng tại Trung Quốc

Rõ ràng, chuyển sang Trung Quốc lúc này không chỉ giúp Rooney vớ bẫm tiền lương mà quan trọng tại đó anh sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn, thay vì chết mòn trên ghế dự bị M.U.

Tin vui cho Rooney, những ngôi sao từ Premier League chuyển sang Chinese Super League gần đây đều có phong độ ổn định và xứng đáng với giá trị của mình.

Oscar là một ví dụ tiêu biểu, cựu cầu thủ Chelsea chỉ mới chuyển tới Thượng Hải SIPG được hơn một tháng, anh thi đấu 5 trận có 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, một sự khởi đầu ấn tượng.

b

Rooney và Oscar sẽ cùng tỏa sáng tại Chinese Super League?

Một cựu sao Chelsea khác là Demba Ba cũng có thành tích rất tốt trong màu áo Thân Hoa Thượng Hải. Trong 31 trận ra sân, cầu thủ người Senegal có được 20 pha lập công. Hay như Paulinho, cựu tiền vệ Tottenham được đánh giá là bản HĐ cực kỳ thành công của Quảng Châu Evergrande.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm