Rooney trở lại Anh làm cầu thủ kiêm HLV do phải “nghe lệnh” bà xã

Gia Bảo
thứ ba 6-8-2019 13:55:00 +07:00 0 bình luận
Rooney chuẩn bị thực hiện một cuộc trở lại với bóng đá Anh để đầu quân cho Derby County dưới sự tác động mạnh mẽ của bà xã Coleen.

Wayne Rooney đã gây chú ý đặc biệt khi trở về Anh để gia nhập Derby County từ DC United bằng bản hợp đồng 18 tháng. Bắt đầu từ tháng 1 tới, huyền thoại của MU sẽ chơi cho đội bóng Championship này với mục tiêu lâu dài là trở thành một huấn luyện viên.

Rooney trở lại Anh làm cầu thủ kiêm HLV do phải “nghe lệnh” bà xã
Rooney trở về Anh vào đầu năm tới

Rooney đã bị thuyết phục trở về Anh do bà xã Coleen rất nhớ quê và muốn 4 cậu con trai lớn lên gần nhà hơn ở Cheshire. Trước mắt, tiền đạo 33 tuổi này sẽ ở lại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS trong phần còn lại của mùa giải.

HLV Burnley, Sean Dyche cũng muốn đưa Rooney về nhà và chơi bóng tại Premier League gần với quê hương Merseyside của gia đình.

Vợ của Rooney, Coleen thích quay trở lại Tây Bắc quê hương mình sau quãng thời gian xa gia đình và bạn bè khi sống ở Bethesda, Maryland, ngoại ô Washington, Mỹ.

Rooney trở lại Anh làm cầu thủ kiêm HLV do phải “nghe lệnh” bà xã
Rooney cùng vợ và 4 con

Vợ chồng cựu tuyển thủ Anh có 4 đứa con gồm Kai - 9 tuổi, Klay - 6 tuổi, Kit - 3 tuổi và Cass - mới sinh hồi tháng 2 năm ngoái - và việc này có nghĩa là họ sẽ quay trở lại một trường học ở Anh trước năm học mới.

Rooney đã bí mật bay về Anh vào tháng trước vì muốn “nghỉ ngơi về thể chất và tinh thần” khiến anh bỏ lỡ trận DC United thua Atlanta. Anh chuyển đến Mỹ vào tháng 6 năm ngoái, trong khi hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm