Salah nói gì về việc chấm dứt chuỗi trận khô hạn cùng với Henderson ở Liverpool?

Hoàng Hà
thứ bảy 6-4-2019 1:02:00 +07:00 0 bình luận
Salah cuối cùng đã ghi bàn cho Liverpool và cũng có những trải lòng về việc chấm dứt chuỗi trận khô hạn cùng với đội trưởng Henderson.

Mohamed Salah đã chấm dứt 572 phút không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, góp phần quan trọng giúp Liverpool đánh bại Southampton và đòi lại ngôi đầu bảng từ Man City.

Sau trận đấu, Salah thừa nhận không nghĩ đến việc chuyền cho Roberto Firmino sau khi anh và đội trưởng Jordan Henderson kết thúc cơn hạn hán bàn thắng của mình.

Salah nói gì về việc chấm dứt chuỗi trận khô hạn cùng với Henderson ở Liverpool?
Salah ghi bàn quan trọng cho Liverpool

“Tôi nghĩ bàn thắng thứ 50 tại giải Ngoại hạng cho Liverpool thật đặc biệt. Vì vậy, sau 9 trận, tôi rất vui và tự hào khi ghi bàn thắng và giúp đội bóng. Đó là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi”, Salah nói với Sky Sports.

“Tôi đã ghi bàn thắng đầu tiên sau 9 trận, anh ấy (Henderson) đã ghi bàn thắng đầu tiên sau 20 trận!”.

Salah cũng thừa nhận rằng anh đã không cân nhắc việc chuyền bóng cho đồng đội Roberto Firmino, người cũng tham gia thực hiện pha phản công trươvs Southampton, vì chỉ để mắt đến khung thành.

Salah nói gì về việc chấm dứt chuỗi trận khô hạn cùng với Henderson ở Liverpool?
Salah chấm dứt 9 trận không ghi bàn

“Là một tiền đạo thì bạn cần ghi bàn, tôi luôn nghĩ về việc ghi bàn. Tôi đã quyết định thực hiện một cú sút và cuối cùng đó là bàn thắng, vì vậy tôi rất vui vì điều đó”, tiền đạo người Ai Cập trả lời khi được hỏi liệu anh có cân nhắc chuyền bóng cho Firmino không.

Với pha nâng tỷ số lên 2-1, Salah đã cán mốc 50 bàn thắng, trở thành cầu thủ nhanh thứ ba trong lịch sử đạt thành tích này bằng số trận ít nhất (69), chỉ sau Alan Shearer (66) và Ruud van Nistelrooy (68).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm