Salah tiết lộ “hy sinh” một mục tiêu cho tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool

Gia Bảo
thứ ba 12-3-2019 15:05:00 +07:00 0 bình luận
Mohamed Salah tiết lộ về việc sẵn sàng đặt sang một bên mọi mục tiêu để tập trung vào tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh.

Trong cuộc trò chuyện với báo giới trước trận Bayern Munich và Liverpool ở Cúp C1, Mohamed Salah khẳng định rằng anh sẵn sàng đặt sang một bên giấc mơ Champions League và dành tất cả cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Salah tiết lộ “hy sinh” một mục tiêu cho tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool
Salah sẵn sàng hy sinh cho mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool

Liverpool và Man City đang cạnh tranh chức vô địch Premier League khi khoảng cách giữa hai đội chủ là 1 điểm. Thầy trò Jurgen Klopp cũng tranh đấu ở vòng 1/8 Cúp C1 nhưng được khuyến khích tập trung vào sân chơi trong nước.

Salah thừa nhận Champions League vẫn là mục tiêu hàng đầu của mình sau khi từng phải sớm rời sân trong trận chung kết mùa trước, nhưng tin rằng phần còn lại của Liverpool có tham vọng khác nhau.

“Tôi sẽ thành thật với bạn, giải đấu danh giá nhất đối với tôi là Champions League”, Salah nói. “Nhưng giấc mơ cho toàn thành phố và CLB là Ngoại hạng Anh.

“Vì vậy, tôi rất vui khi hy sinh giấc mơ của mình cho giấc mơ chung, nhưng nếu chúng tôi giành được cả hai, điều đó sẽ rất tuyệt và đây là điều chúng tôi đang cố gắng thực hiện”.

Salah tiết lộ “hy sinh” một mục tiêu cho tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool
Salah và Liverpool quyết tranh chức vô địch Ngoại hạng

Liverpool có cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng tại Premier League khi tiếp Fulham vào cuối tuần này do Man City thi đấu ở FA Cup.

Salah thừa nhận đội bóng của mình có thể phải thắng tất cả các trận đấu còn lại và hy vọng Man City sẩy chân.

“Tất cả những gì bạn có thể làm là thắng các trận đấu của mình và hy vọng họ sẽ thất bại một trận nào đó để chúng tôi có thể giành được chức vô địch”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm