Salah tiết lộ những gì Klopp nói trong phòng thay đồ Liverpool sau khi thắng Tottenham

Hoàng Hà
chủ nhật 31-3-2019 23:28:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool có chiến thắng nghẹt thở trước Tottenham và sau đó Salah đã tiết lộ những gì ông thầy Klopp nói với mọi người trong phòng thay đồ.

Liverpool phải cần một bàn thắng may mắn của Toby Alderweireld để thắng Tottenham và trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. Trong tình huống này, Mohamed Salah đã góp công trực tiếp bằng cú đánh đầu khiến bóng đi trúng thủ môn Lloris bật vào chân Alderweireld lăn vào lưới.

Salah tiết lộ những gì Klopp nói trong phòng thay đồ Liverpool sau khi thắng Tottenham
Salah góp công vào bàn thắng quyết định

Sau trận đấu, Salah tiết lộ những gì Klopp đã nói với các cầu thủ trong phòng thay đồ khi cuộc đua vô địch tiếp tục nóng lên.

“Chúng tôi đã đến phòng thay đồ và nói chuyện với HLV”, Salah nói với Sky Sports. “Ông nói rằng đó không phải là trận đấu mà chúng tôi chơi tốt nhưng điều quan trọng nhất là tìm ra cách giành điểm. Các đội lớn luôn tìm cách lấy điểm.

“Hôm nay chúng tôi không chơi ở mức đỉnh cao trong trận đấu của mình nhưng điều quan trọng nhất là đã giành chiến thắng - đó là một đội bóng lớn”.

Khoảnh khắc vụng về của Alderweireld định đoạt trận đấu nhưng Salah khẳng định rằng tiếng ồn đáng kinh ngạc của người hâm mộ Liverpool trên khán đài đã thúc đẩy kết quả.

Salah tiết lộ những gì Klopp nói trong phòng thay đồ Liverpool sau khi thắng Tottenham
Salah ăn mừng trước các CĐV ở khán đài The Kop

“(Khán đài) The Kop hôm nay thật điên rồ. Họ chỉ muốn vô địch Premier League và chúng tôi đang làm mọi thứ để biến điều đó thành hiện thực. Họ giúp chúng tôi rất nhiều trong suốt trận đấu. Mọi thứ luôn thay đổi với người hâm mộ.

“Tôi nghĩ người hâm mộ đã trao bàn thắng đó cho tôi! Một bàn thắng là một bàn thắng”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm