Sanchez "bỏ" ĐT Chile để ở lại giúp Man Utd vượt cơn bĩ cực

thứ sáu 31-8-2018 11:45:09 +07:00 0 bình luận
Để tập trung toàn lực giúp Man Utd vượt qua cơn bĩ cực, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ không tham dự 2 trận giao hữu cùng ĐT Chile sắp tới.

Để tập trung toàn lực giúp Man Utd vượt qua cơn bĩ cực, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ không tham dự 2 trận giao hữu cùng ĐT Chile sắp tới.

Man Utd đang khởi đầu kém cỏi khi đã thua 2/3 vòng đã qua ở giải Ngoại hạng Anh, thành tích tệ nhất của họ từ mùa bóng 1992/93.

Sanchez bỏ ĐT Chile để ở lại giúp Man Utd vượt cơn bĩ cực - Ảnh 1.

Man Utd đang khởi đầu mùa giải khó khăn

Hiện áp lực thành tích đè nặng trên vai của thầy trò Jose Mourinho và chỉ cần thêm một kết quả không tốt nữa thi mọi chuyện sẽ vượt ra khỏi tầm kiểm soát.

Hiểu được tình thế khó khăn của Quỷ đỏ, HLV Reinaldo Rueda đã thống nhất sẽ không gọi Alexis Sanchez trong đợt tập trung ĐT Chile trong 2 trận giao hữu sắp tới gặp Nhật Bản và Hàn Quốc.

Sanchez bỏ ĐT Chile để ở lại giúp Man Utd vượt cơn bĩ cực - Ảnh 3.

Sanchez sẽ không tham dự 2 trận giao hữu cùng ĐT Chile

Giải thích cho quyết định này, HLV Rueda cho biết phia Man Utd "đang cần sự có mặt của Sanchez trong giai đoạn khó khăn". Ngoài ra chấn thương của Sanchez cũng là một phần lý do khiến chiến lược gia 61 loại anh khỏi đợt tập trung này.

"Đội ngũ y tế của Man Utd đã cảnh báo về chấn thương của Sanchez. Tôi tôn trọng từng cầu thủ và phải chắc chắn rằng thể trạng của họ thật sự sung mãn và sẵn sàng cống hiến cho ĐTQG".

Sanchez bỏ ĐT Chile để ở lại giúp Man Utd vượt cơn bĩ cực - Ảnh 5.

HLV Rueda gạch tên Sanchez để anh toàn tâm toàn ý giúp Man Utd

Trong tháng 9 tới, Man Utd sẽ phải đối đầu với một lịch thi đấu tương đối dày đặc khi phải chinh chiến trên 3 đấu trường là Champions League, Premier League và Cúp liên đoàn Anh.

Sanchez bỏ ĐT Chile để ở lại giúp Man Utd vượt cơn bĩ cực - Ảnh 6.

Thầy trò Mourinho đang đứng trước áp lực phải thắng

Mật độ thi đấu trung bình trong nửa cuối tháng 9 sẽ là 3 ngày/trận nên việc Sanchez không phải trở lại tập trung cùng ĐTQG sẽ giúp Quỷ đỏ có thêm nhân sự để vượt qua cơn khủng hoảng hiện tại.

Trước mắt, Man Utd sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân Turf Moor của Burnley trong khuôn khổ vòng 4 giải Ngoại hạng Anh với nhiệm vụ phải thắng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm