Sanchez cần làm gì để cứu vãn sự nghiệp ở Man Utd?

chủ nhật 30-12-2018 14:58:04 +07:00 0 bình luận
Dù Jose Mourinho đã bị sa thải nhưng tương lai của Alexis Sanchez tại Man Utd vẫn sẽ là dấu hỏi lớn nếu cầu thủ người Chile không mau chóng cải thiện phong độ.

Dù Jose Mourinho đã bị sa thải nhưng tương lai của Alexis Sanchez tại Man Utd vẫn sẽ là dấu hỏi lớn nếu cầu thủ người Chile không mau chóng cải thiện phong độ.

Ngày 22/1/2019 sắp tới đây sẽ là thời điểm đánh dấu tròn 1 năm Alexis Sanchez đầu quân cho Man Utd sau thương vụ ồn ào từ Arsenal.

Sanchez cần làm gì để cứu vãn sự nghiệp ở Man Utd? - Ảnh 1.

Sanchez cập bến MU cách đây 1 năm

Trong suốt quãng thời gian đó, ngôi sao người Chile dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng tất cả những gì anh làm được đến lúc này chỉ là nỗi thất vọng.

Sanchez mới chỉ đóng góp được cho Man Utd vỏn vẹn 4 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 30 lần ra sân cho đội bóng thành Manchester. Những điều đó là quá ít ỏi so với mức lương cao chót vót mà anh được hưởng tại Old Trafford.

Sanchez cần làm gì để cứu vãn sự nghiệp ở Man Utd? - Ảnh 2.

Sanchez gây thất vọng lớn ở MU

Có nhiều lý do để giải thích cho sự sa sút của ngôi sao người Chile nhưng có lẽ nguyên nhân lớn nhất chính là lối chơi của Jose Mourinho.

Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đã khác khi "người đặc biệt" đã bị sa thải và hơn lúc nào hết người ta đang rất trông chờ vào màn trình diễn của Sanchez dưới thời HLV Solskjaer.

Sanchez cần làm gì để cứu vãn sự nghiệp ở Man Utd? - Ảnh 4.

Mourinho đã không còn ở MU

Sự kỳ vọng vào số 7 càng lớn hơn nữa sau khi Paul Pogba, một cầu thủ chơi rất tệ dưới thời Mourinho nay cũng đã lột xác và thi đấu bùng nổ trong tay vị tân thuyền trưởng.

Bản thân HLV Solskjaer khi được hỏi cũng đã có những lời thách thức cả Sanchez lẫn Lukaku về một màn lột xác như Pogba:

Sanchez cần làm gì để cứu vãn sự nghiệp ở Man Utd? - Ảnh 5.

Pogba lột xác trong tay Solskjaer

"Tôi nghĩ rằng bạn đã sai, bởi vì tôi không thể làm bất cứ điều gì cho màn trình diễn của họ trên sân cỏ", ông nói.

"Paul đã tự mình làm điều đó, các cầu thủ đã tự thực hiện. Romelu, Alexis hay ai đó cũng đều cảm thấy họ có thể tạo ra thứ bóng đá tốt nhất của mình.

Tôi ở đây để hướng dẫn các cầu thủ, giúp họ trở lại và sau đó tùy thuộc vào những gì diễn ra trên sân. Tôi không làm điều đó với Romelu và Alexis. Bạn phải tự làm và muốn có sự trợ giúp từ ban huấn luyện.

Sanchez cần làm gì để cứu vãn sự nghiệp ở Man Utd? - Ảnh 7.

Giờ là lúc Sanchez cần gây ấn tượng

Tôi đã hướng dẫn họ, đã có vài cuộc nói chuyện về cách thể hiện, tự do ngôn luận, nhưng đó là cách tôi quản lý. Họ là những cầu thủ giỏi, tùy thuộc vào cách tưởng tượng, sáng tạo và hãy nhớ, chơi cho CLB này là điều tuyệt vời nhất trong đời".

Bài tập đã được HLV Solskjaer đưa ra còn giải được hay không lại phụ thuộc vào chính bản thân Sanchez. Bây giờ hoặc không bao giờ!

Top 10 khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bóng đá thế giới năm 2018 - Phần 1

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm