Sanchez chỉ ra nguyên nhân khiến anh thất bại ở MU

Dịch Phong
thứ ba 3-9-2019 12:31:00 +07:00 0 bình luận
Alexis Sanchez đã nói ra nguyên nhân khiến anh thất bại ở Man Utd đến mức phải "lưu lạc" sang Inter Milan để cứu vãn sự nghiệp.

Alexis Sanchez đã rời MU để chuyển sang đầu quân cho Inter Milan theo hợp đồng cho mượn có điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tiền đạo người Chile gia nhập MU vào tháng 1/2018 từ Arsenal với rất nhiều kỳ vọng sẽ trở thành Van Persie 2.0 tại sân Old Trafford.

Sanchez chỉ ra nguyên nhân khiến anh thất bại ở MU
Sanchez đã rời Arsenal vào năm 2018 để gia nhập MU

Nhưng kỳ vọng đó không bao giờ trở thành sự thật khi Sanchez chỉ ghi được 5 bàn và thực hiện 9 kiến tạo sau 45 lần ra sân cho MU trong hơn một năm qua. Vài ngày sau khi chuyển sang khoác áo Inter Milan, Sanchez đã tiết lộ nguyên nhân khiến anh thất bại ở MU là không được ra sân thi đấu thường xuyên.

“Nếu họ cho tôi thi đấu trọn 90 phút mỗi trận, tôi sẽ không thất bại như vậy. Nhưng thực tế là tôi thường chỉ có 60 phút thi đấu và không được ra sân ở trận đấu kế tiếp. Tôi cũng không biết tại sao nữa...

Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho ĐTQG. Tôi cũng rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Man Utd, nhưng tôi luôn nói với bạn bè của tôi rằng, tôi muốn được thi đấu. Nếu họ cho tôi thi đấu thường xuyên, tôi sẽ thể hiện được phong độ tốt nhất”.

Sanchez chỉ ra nguyên nhân khiến anh thất bại ở MU
Sanchez không được ra sân thi đấu thường xuyên ở MU

Nhưng Alexis Sanchez cũng chưa bao giờ hối hận về quyết định rời Arsenal để gia nhập Man Utd vào năm 2018.

“Tôi không hề hối tiếc về quyết định của bản thân. Tôi đã rất vui khi gia nhập MU, tôi vẫn luôn nói như vậy. Đó là CLB giàu thành tích nhất nước Anh, dù khoảng thời gian của tôi ở Arsenal cũng rất tuyệt vời. Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng tại đó.

Nhưng vào thời điểm đó, MU đang phát triển mạnh. Họ mua nhiều cầu thủ để tìm kiếm các danh hiệu và tôi muốn gia nhập tập thể này để giành chiến thắng”.

Sanchez chỉ ra nguyên nhân khiến anh thất bại ở MU
Sanchez đã gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn từ MU

Nhưng thật trớ trêu khi tiền đạo người Chile đã trắng tay ở MU và cả 3 danh hiệu của Sanchez trong thời gian thi đấu tại nướcAnh đều gắn liền với màu áo của Arsenal.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm