Sanchez ẩu đả với sao trẻ trên sân tập MU

Dịch Phong
thứ tư 14-8-2019 0:59:00 +07:00 0 bình luận
Alexis Sanchez đã va chạm quyết liệt với Greenwood trong buổi tập mới nhất của MU và dẫn đến một cuộc cãi vã không đáng có.

Alexis Sanchez đã không giấu nổi sự tức giận khi bị đàn em Greenwood phạm lỗi trong buổi tập mới nhất của MU. Tiền đạo người Chile nổi nóng đến mức quát tháo Greenwood ngay trên sân tập và chỉ thiếu điều lao vào ăn thua đủ với cậu đàn em, nếu không có sự can ngăn của các đồng đội.

Sanchez ẩu đả với sao trẻ trên sân tập MU
Sanchez chỉ mới trở lại sau khi bình phục chấn thương

Sanchez giận dữ như vậy vì anh chỉ mới trở lại tập luyện sau khi hồi phục chấn thương chấn thương gân kheo xảy ra ở trận tranh hạng 3 Copa America 2019. Tình huống phạm lỗi không đáng có của Greenwood hoàn toàn có thể khiến Sanchez tái phát chấn thương và mất đi cơ hội cứu vãn sự nghiệp ở MU, đặc biệt là trong tình hình Lukaku đã chuyển sang Inter Milan và MU chưa mua thêm tiền đạo thay thế.

HLV Solskjaer đã ngỏ ý sẽ tạo cơ hội thi đấu cho các tài năng trẻ đã có biểu hiện tốt trong các trận đấu giao hữu trong Hè 2019 như Mason Greenwood. Tuy nhiên, Sanchez cũng có thể được chọn, nếu cựu tiền đạo Arsenal tập luyện chăm chỉ và có biểu hiện tốt trên sân cỏ. Greenwood đã được vào sân thay người trong những phút cuối trận MU vs Chelsea, trong khi Sanchez không được đăng ký thi đấu do chưa có thể lực tốt nhất. 

Sanchez ẩu đả với sao trẻ trên sân tập MU
HLV Solskjaer vẫn trao cơ hội thể hiện cho Sanchez

Hiện tại, BHL Man Utd vẫn chưa có bình luận nào về thông tin này. Cá nhân 2 cầu thủ Alexis Sanchez và Mason Greenwood cũng giữ im lặng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm