Ozil bị cáo buộc giả vờ chấn thương để nghỉ trận Arsenal vs Everton

Dịch Phong
thứ bảy 21-12-2019 15:18:00 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã cáo buộc Mesut Ozil cố tình giả vờ chấn thương để nghỉ đá trận gặp Everton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.

HLV Freddie Ljungberg đã bất ngờ loại Ozil khỏi danh sách thi đấu gặp Everton với lý do tiền vệ người Đức bị chấn thương ở chân sau trận thua Man City tuần trước.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Thụy Điển tuyên bố, dù Ozil có khỏe mạnh thì anh cũng không thể ra sân trước Everton. “Dù sao đi nữa Mesut (Ozil) cũng sẽ không có mặt trong đội hình thi đấu sau những gì đã xảy ra ở trận đấu trước. Mesut gặp vấn đề ở chân và tôi không thể cho cậu ấy ra sân”, HLV Ljungberg chia sẻ trên BT Sport.

Ozil bị cáo buộc giả vờ chấn thương để nghỉ trận Arsenal vs Everton

Ozil giận dữ ra mặt sau khi bị thay ra ở trận gặp Man City

Ozil đá chính trong thất bại trước Man City nhưng không hiệu quả và bị thay ra vào đầu hiệp 2. Quyết định của Ljungberg khiến Ozil giận dữ ra mặt, dẫn đến việc ném bỏ găng tay và đá lên không trung ngay trước mặt ban huấn luyện.

Theo ý kiến của nhiều người, chính thái độ của Ozil là nguyên nhân khiến anh bị Ljungberg bỏ rơi ở trận đấu này. Trong khi đó, cựu danh thủ Keown thậm chí còn cáo buộc tiền vệ người Đức đã cố tình giả vờ chấn thương để không phải đá trận gặp Everton.

Ozil bị cáo buộc giả vờ chấn thương để nghỉ trận Arsenal vs Everton

Keown cáo buộc Ozil giả vờ chấn thương để nghỉ đá trận gặp Everton

“Arteta đến Arsenal trong một hoàn cảnh rất khó khăn và Ozil là một trong những vấn đề mà cậu ấy cần phải giải quyết. Ozil đã bị thay ra ở trận gặp Man City và tỏ rõ sự không hài lòng. Cậu ta không hề gặp chấn thương rõ ràng ở trận đấu đó. Có lẽ Ozil đã tự rút khỏi danh sách thi đấu vì cậu ta nghĩ Freddie (Ljungberg) sẽ không sử dụng mình nữa”.

Tuyên bố mới nhất của Keown khiến nhiều người tin tưởng Arsenal sẽ sớm bán Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Hiện tại, Fenerbahce đã gửi lời đề nghị hỏi mượn Ozil, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm