Sao Liverpool có thêm thời gian nghỉ ngơi trước đại chiến với MU

Dịch Phong
thứ ba 15-10-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Các ngôi sao Liverpool sẽ có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi sau loạt trận quốc tế nhằm có trạng thái sung mãn nhất khi bước vào trận gặp MU cuối tuần này.

Liverpool sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 9 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh khi đối đầu với MU vào Chủ nhật và HLV Jurgen Klopp có kế hoạch cho các học trò nghỉ ngơi sau loạt trận quốc tế nhằm lấy lại thể trạng tốt nhất.

Cả Sadio Mane, Roberto Firmino và Fabinho đều được cho phép nghỉ thêm vài ngày sau khi tham dự các trận đấu giao hữu của 2 đội tuyển Brazil và Senegal. Mane đá trọn 90 phút trận hòa 1-1 với Brazil, Fabinho vào sân thay người ở trận gặp Nigeria, trong khi Firmino chơi cả 2 trận giao hữu với Brazil.

Sao Liverpool có thêm thời gian nghỉ ngơi trước đại chiến với MU

Mane và Firmino đều tham dự các trận đấu quốc tế trong tháng 10

Dự kiến, cả 3 cầu thủ này sẽ chỉ trở lại sân tập Melwood vào thứ Năm để chuẩn bị cho trận gặp MU vào Chủ nhật. Bên cạnh đó, Liverpool cũng nhận tin vui từ sự trở lại của 2 trụ cột chấn thương trước loạt trận quốc tế trong tháng 10.

Thủ môn Alisson Becker đã bình phục sau hơn 2 tháng điều trị chấn thương bắp chân ở trận gặp Norwich tại vòng 1. Alisson tham gia các buổi tập với cường độ cao tại Melwood trong thời gian các đồng đội bận làm nhiệm vụ quốc tế.

Sao Liverpool có thêm thời gian nghỉ ngơi trước đại chiến với MU

Alisson và Salah trở lại tập luyện bình thường

Salah cũng sẵn sàng đá chính trước MU sau khi bình phục chấn thương mắt cá ở trận gặp Leicester. Nếu không xảy ra chuyện ngoài ý muốn, cả Alisson, Fabinho, Mane, Firmino và Salah đều sẽ đá chính gặp MU.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm