Sao Liverpool và Man City lại đụng độ nhau ở đội tuyển Anh

Hoàng Hà
thứ hai 11-11-2019 23:14:37 +07:00 0 bình luận
Hai ngôi sao của Liverpool và Man City là Joe Gomez và Raheem Sterling tiếp tục đụng độ nhau ở đội tuyển Anh sau khi cả hai vừa gây sự trong trận đại chiến Ngoại hạng Anh.

Sự chuẩn bị của đội tuyển Anh ở vòng loại Euro 2020 gặp Montenegro và Kosovo đã bị gián đoạn do cuộc ẩu đả giữa Raheem Sterling và Joe Gomez tại sân tập St George's Park.

Theo Daily Mail, các đồng đội phải can ngăn hai cầu thủ này lao vào nhau sau khi họ vừa đụng độ căng thẳng trong trận Liverpool thắng Man City chỉ một ngày trước đó.

Sao Liverpool và Man City lại đụng độ nhau ở đội tuyển Anh

Sterling và Joe Gomez đối đầu căng thẳng

Liverpool của Gomez vừa đánh bại Man City của Sterling để tạo ra khoảng cách 8 điểm ở ngôi đầu bảng Premier League và có vẻ như sự thù hằn giữa họ đã lan truyền lên cả đội tuyển.

Căng thẳng ban đầu bùng nổ tại Anfield khi Sterling nỗ lực đi bóng qua Gomez ở cánh trái. Gomez mới vào thay thế ở phút 87 nhưng đã mang đến nỗi thất vọng cho Sterling trong một ngày khó khăn, bao gồm cả việc được một đồng đội người Anh khác là Alexander Alexander-Arnold tham gia chế ngự.

Sao Liverpool và Man City lại đụng độ nhau ở đội tuyển Anh

Căng thẳng giữa Sterling và Joe Gomez lan truyền đến đội tuyển Anh

Đầu tiên, Sterling húc người vào lưng Gomez và hậu vệ Liverpool có chiều cao vượt trội đáp trả bằng cách đẩy vào ngực đối thủ. Cả hai vẫn tranh cãi sau khi trọng tài Michael Oliver thổi còi khiến James Milner phải can thiệp bằng cách kéo đồng đội ra ngoài.

Vụ việc này đem đến sự cảnh báo cho HLV Gareth Southgate về tinh thần đoàn kết cũng như vấn đề kỷ luật của đội tuyển Anh sau khi James Maddison cáo bệnh để đến sòng bạc trong trận thua CH Séc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm