Sao Man City chỉ cần 2 trận để ghi bàn nhiều hơn Lingard trong 2 mùa

Dịch Phong
thứ tư 8-1-2020 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Bernardo Silva của Man City chỉ cần 2 trận đá tại Old Trafford để ghi bàn nhiều hơn thành tích của Jesse Lingard trong 2 mùa gần nhất đá cho MU.

Bernardo Silva mở tỷ số cho Man City trong chiến thắng 3-1 trước MU ở bán kết lượt đi Carabao Cup. Như vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nổ súng trong cả 2 trận gần nhất tại Old Trafford và tất cả đều là các pha mở tỷ số giúp Man City thắng derby Manchester.

Điều này có nghĩa, Bernardo Silva chỉ cần vỏn vẹn 2 trận đấu để ghi bàn tại Old Trafford nhiều hơn Lingard trong 2 mùa gần nhất cho MU.

Sao Man City chỉ cần 2 trận để ghi bàn nhiều hơn Lingard trong 2 mùa

Bernardo Silva ghi bàn trong cả 2 trận gần nhất đá tại Old Trafford

Lingard chưa ghi bàn nào cho MU ở Ngoại hạng Anh mùa này. Pha lập công duy nhất của anh kể từ đầu mùa là trong trận gặp Astana ở vòng bảng Europa League.

Mùa trước, Lingard chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn, bao gồm 4 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh chỉ có một pha lập công duy nhất trên sân Old Trafford trong 2 mùa gần nhất, đó là bàn ấn định tỷ số hòa 2-2 giữa MU và Arsenal ở vòng 15 Premier League 2018/19.

Nếu tính 2 năm gần nhất thì Lingard chỉ có thêm một bàn tại Old Trafford khi ấn định chiến thắng 2-1 trước Chelsea ở vòng 28 Ngoại hạng Anh mùa 2017/18.

Sao Man City chỉ cần 2 trận để ghi bàn nhiều hơn Lingard trong 2 mùa

Lần cuối cùng Lingard ghi bàn tại Old Trafford đã diễn ra từ tháng 12/2018

Khả năng ghi bàn tệ hại của Lingard khiến anh chịu rất nhiều lời chỉ trích từ CĐV đội nhà khi mỗi khi được HLV Solskjaer sử dụng ở mùa này. Lingard vừa hợp tác cùng người đại diện Mino Raiola và dường như đó là dấu hiệu về việc rời MU.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm