Sao MU ghi bàn thắng xa nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này

Dịch Phong
thứ tư 20-5-2020 9:15:26 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Scott McTominay của MU đã ghi bàn thắng ở khoảng cách xa nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này, đó là cú sút tung lưới Man City hồi tháng 3 năm nay.

Ở trận MU vs Man City diễn ra vào đầu tháng 3 năm nay, McTominay đã ghi một bàn thắng ngoạn mục từ sai lầm của thủ môn Ederson Moraes. 

Trong tình thế Man City đang bị dẫn trước 1 bàn và thời gian thi đấu không còn nhiều, thủ môn Ederson đã nôn nóng tổ chức phản công nhanh mà không ngờ rằng anh lại ném bóng vào đúng vị trí của Scott McTominay.

Ederson mắc sai lầm, ném bóng thẳng vào chân McTominay

Tiền vệ MU không mất nhiều thời gian suy nghĩ để thực hiện cú sút một chạm đưa bóng bay thẳng vào khung thành trước nỗ lực lao về cứu thua bất thành của Ederson. Pha lập công này của McTominay có khoảng cách khoảng 34,5 mét. Theo số liệu thống kê được Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cung cấp thì đây là bàn thắng có khoảng cách lớn nhất mùa này.

McTominay ghi bàn xa hơn các bàn thắng khác trong Top 5 khi cả 4 bàn còn lại đều có khoảng cách chưa đến 29 mét. Trong số này, bàn thắng của Chris Wood có chút đặc biệt vì đó là một bàn phản lưới nhà hy hữu.

Chris Wood vô tình phản lưới nhà khi dùng lưng cản đường tạt bóng của Alexander-Arnold

Trent Alexander-Arnold tạt bóng trúng lưng Wood khiến bóng thay đổi quỹ đạo khó lường và không cho thủ môn Nick Pope một cơ hội nào để cản phá.

Top 5 bàn thắng có khoảng cách xa nhất ở Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Scott McTominay - MU vs Man City - 34,5 mét

Ashley Westwood - Burnley vs Southampton - 28,5 mét

Fikayo Tomori - Chelsea vs Wolves - 28,2 mét

Chris Wood - Burnley vs Liverpool - 27,9 mét

Jonjo Shelvey - Newcastle vs West Ham - 27,5 mét

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm