Sao Ngoại hạng Anh đến Inter Milan kiểm tra y tế với giá rẻ bất ngờ

Dịch Phong
thứ hai 27-1-2020 11:56:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Christian Eriksen đã bay sang Inter Milan kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập đội bóng Italia với mức giá rẻ bất ngờ.

Christian Eriksen đã bay sang Italia để kiểm tra y tế và hoàn tất việc chuyển nhượng từ Tottenham sang Inter Milan với mức giá 17,5 triệu bảng. Những hình ảnh mới nhất được cung cấp bởi nhà báo Ale Rimi của trang Tutto Mercato Web cho thấy, Eriksen đã xuất hiện tại phòng khám Humanitas ở Milan vào sáng ngày hôm nay (giờ địa phương).

Tiền vệ người Đan Mạch sẽ phải vượt qua cuộc kiểm tra y tế để ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Inter Milan và nhận mức lương khoảng 6,5 triệu bảng/mùa, chưa tính tiền thưởng.

Sao Ngoại hạng Anh đến Inter Milan kiểm tra y tế với giá rẻ bất ngờ

Eriksen đã từ chối gắn bó với Tottenham để chuyển đến Inter Milan

Hiện tại, Inter Milan vẫn đang nỗ lực xin giảm giá chuyển nhượng Eriksen xuống dưới mức 17,5 triệu bảng (khoảng 20 triệu euro). Nhưng nếu Tottenham không đồng ý thì đội bóng Italia vẫn sẵn sàng chồng đủ số tiền đã thỏa thuận ban đầu để có được chữ ký của tiền vệ người Đan Mạch.

Dự kiến, Eriksen sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Inter Milan trong tháng này và tất cả đều đến từ Ngoại hạng Anh. Trước đó, 2 cầu thủ chạy cánh Ashley Young và Victor Moses đã gia nhập đội bóng của HLV Antonio Conte với mức giá rẻ bèo.

Sao Ngoại hạng Anh đến Inter Milan kiểm tra y tế với giá rẻ bất ngờ

Young đã thực hiện kiến tạo ngay ở trận ra mắt Inter Milan

Về phía Eriksen, tiền vệ người Đan Mạch đã từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham sẽ kết thúc vào cuối mùa này vì muốn tìm kiếm một đội bóng đủ sức giúp anh có danh hiệu. HLV Jose Mourinho có tìm cách thuyết phục Eriksen ở lại đội bóng, nhưng không thành công. Chính vì vậy, Tottenham buộc phải bán người với giá rẻ, dù họ từng hét mức giá 130 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng Hè 2019 khi Real Madrid hỏi mua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm