Sao trẻ MU bị đồng đội bỏ quên trong danh sách chạy nhanh nhất đội bóng

Hoàng Thanh
thứ ba 11-2-2020 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Daniel James đã bị người đàn em Mason Greenwood "ngó lơ" khi cầu thủ này liệt kê ra các cầu thủ chạy nhanh nhất MU.

Trả lời phỏng vấn tờ Soccer Bible về việc sẽ chọn những người đồng đội nào ở MU chạy nhanh nhất để tham gia đường chạy tiếp sức 4x100m, Mason Greenwood cho hay: "Thật khó để chọn lựa vì chúng tôi có những cầu thủ có tốc độ tốt.

Có lẽ tôi sẽ chọn Marcus Rashford ở lượt chạy cuối, anh ấy là người nhanh nhất đội. Brandon Williams cũng tương tự, anh ấy có thể xuất hiện để chạy trước Anthony Martial, còn người chạy đầu tiên là Diogo Dalot".

Sao trẻ MU bị đồng đội bỏ quên trong danh sách chạy nhanh nhất đội bóng

Greenwood bỏ quên James trong số những cầu thủ nhanh nhất MU

Dù vậy, có lẽ Mason Greenwood có lẽ đã quên mất người đàn anh Daniel James, một cầu thủ có tốc độ hàng đầu MU trong danh sách này. Bởi khi phóng viên nhắc đến James, chân sút sinh năm 2001 đành "chữa thẹn": "Có lẽ anh ấy (Daniel James) sẽ xuất hiện ở đường chạy... 6x100m cùng 4 người kia, và kể cả tôi nữa chứ!".

Thực tế, trong danh sách số lần bứt tốc nhanh nhất của MU từ đầu giải, Daniel James chiếm 5/8 lần trong thống kê này. Thành tích cao nhất của cầu thủ xứ Wales là 21,76 mph (tương đương 35 km/h), kém người dẫn đầu Rashford với 22,57 mph (36,3 km/h)

Cả Daniel James và Mason Greenwood đều là những phát hiện mùa này của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Họ được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò của những Alexis Sanchez hay Romelu Lukaku đã ra đi.

Sao trẻ MU bị đồng đội bỏ quên trong danh sách chạy nhanh nhất đội bóng

Rashford và James chiếm tất cả những lần bứt tốc nhanh nhất MU mùa này

Hiện tại, MU đang ở Marbella (Tây Ban Nha) để tập huấn và tranh thủ kỳ nghỉ để các cầu thủ hồi phục. Thầy trò HLV Solskjaer sẽ trở về đại bản doanh vào cuối tuần để chuẩn bị cho chuyến hành quân tới sân của Chelsea.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm