Sao trẻ MU lập siêu phẩm phút bù giờ với sai lầm khó tin của Ederson

Dịch Phong
chủ nhật 8-3-2020 18:51:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ của MU, Scott McTominay đã lập siêu phẩm vào thời gian bù giờ trong trận gặp Man City sau khi thủ môn Ederson mắc sai lầm khó tin

Thủ môn Ederson đã có một ngày thi đấu đáng thất vọng khi phải vào lưới nhặt bóng 2 lần ở derby Manchester. Trong đó, bàn thua thứ hai có lỗi rất lớn của người gác đền bên phía Man City.

Tình huống xảy ra ở phút bù giờ cuối cùng khi Man City đang bị dẫn trước 1 bàn. Ederson đã băng ra hợp lý để cắt đường chuyền của Ighalo cho Daniel James nhưng lại quá vội vàng phát động phản công và ném bóng thẳng đến vị trí của Scott McTominay.

Sao trẻ MU lập siêu phẩm phút bù giờ với sai lầm khó tin của Ederson

Ederson đã ném bóng thẳng cho McTominay

Tiền vệ trẻ của MU không cần phải nghĩ ngợi quá lâu để tung ra cú sút một chạm từ khoảng cách hơn 30m đưa bóng găm thẳng vào khung thành trước nỗ lực chạy về quá muộn để sửa sai của Ederson.

Trước đó, thủ môn Man City cũng mắc lỗi ở đầu hiệp 2 khi đỡ hụt đường chuyền về của Cancelo và tạo cơ hội cho Martial gây sức ép ngay trong vòng 5m50. Rất may là Ederson vẫn kịp thời phá bóng ngay trước mũi giày của tiền đạo MU khi khung thành đã bị bỏ trống.

Rõ ràng, Ederson đã không có màn trình diễn tốt ở trận này. Anh bị đánh giá kém hơn hẳn khi so sánh với đồng nghiệp David de Gea ở bên kia chiến tuyến, dù hai người đều có 4 lần cứu thua.

Sao trẻ MU lập siêu phẩm phút bù giờ với sai lầm khó tin của Ederson

Thủ môn Ederson có 2 lần mắc lỗi ở trận Man City thua MU

Phong độ không tốt của Ederson góp phần khiến Man City có lần thứ 3 thất bại trước Man City trong mùa này. Đây cũng là lần đầu tiên một đội bóng của HLV Pep Guardiola thua liền 3 trận trước một đối thủ trong một mùa giải.

Trong khi đó, MU đã có lần đầu tiên thắng cả 2 trận derby Manchester ở Ngoại hạng Anh, kể từ mùa 2009/10. Đội bóng của HLV Solskjaer cũng trải qua chuỗi trận bất bại dài nhất của họ (10 trận), tính từ thời điểm chiến lược gia người Na Uy có khởi đầu ấn tượng ở MU, bất bại 11 trận liên tiếp trên tất cả các đấu trường.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm