Sao xịt của MU tìm nhà thôi miên giúp đỡ để cứu vãn sự nghiệp

Dịch Phong
thứ bảy 8-2-2020 5:53:28 +07:00 0 bình luận
Một cầu thủ MU đã tìm kiếm sự giúp đỡ của nhà thôi miên để cứu vãn sự nghiệp thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ Andreas Pereira đã trải qua các buổi trị liệu bằng thôi miên để giải quyết vấn đề thiếu ngủ gây phiền hà cho cầu thủ MU kể từ đầu mùa này.

Theo tiết lộ của tờ Sun Sport, Pereira đã phải vật lộn để có giấc ngủ ngon trong các trận đấu sân khách của MU tại Ngoại hạng Anh, hay Europa League. Đó là các trận đấu mà đội hình MU phải di chuyển một quãng đường dài và không được nghỉ ngơi tại khách sạn Lowry quen thuộc.

Sao xịt của MU tìm nhà thôi miên giúp đỡ để cứu vãn sự nghiệp

Tiền vệ Andreas Pereira đang có phong độ kém cỏi ở mùa này

Chính vì vậy, Pereira đã phải trải qua 4 buổi trị liệu tâm lý bằng thôi miên để thư giãn toàn bộ cơ thể và tâm trí nhằm giải phóng mọi căng thẳng trong người.

Việc thiếu ngủ đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của Pereira trong mùa này, và điều này trực tiếp gây hại đến thành tích của MU khi tiền vệ người Brazil thường xuyên được HLV Solskjaer lựa chọn vào đội hình thi đấu.

Pereira mới đóng góp 1 bàn và 3 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này. Bây giờ, tiền vệ người Brazil đang hy vọng anh sẽ cải thiện phong độ trong giai đoạn lượt về của mùa giải sau khi đã giải quyết được vấn đề thiếu ngủ hành hạ anh bấy lâu nay.

Sao xịt của MU tìm nhà thôi miên giúp đỡ để cứu vãn sự nghiệp

HLV Solskjaer vẫn dành sự tin tưởng cho Andreas Pereira

Khi Scott McTominay và Paul Pogba đang dính chấn thương dài hạn, Pereira vẫn sẽ được HLV Solskjaer tin tưởng xếp đá cặp với Fred ở trung tâm hàng tiền vệ, hoặc đá hộ công.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm