Sarri đòi hỏi gì từ ông chủ Abramovich của Chelsea sau trận giao hữu ở Mỹ?

Gia Bảo
thứ bảy 18-5-2019 14:06:00 +07:00 0 bình luận
Maurizio Sarri và Roman Abramovich đã có cuộc thảo luận ở Mỹ sau khi Chelsea đá giao hữu với New England.

Mặc dù đã dẫn dắt Chelsea trở lại Cúp C1 và lọt vào tới trận chung kết Europa League sắp tới với Arsenal, HLV Maurizio Sarri vẫn là chủ đề của những suy đoán.

Sarri đã đạt được những mục tiêu quan trọng sau khi tiếp quản băng ghế huấn luyện của Antonio Conte tại Chelsea. Thế nhưng ông lại thất bại trong việc xây dựng mối quan hệ với người hâm mộ và bị chỉ trích vì phong cách huấn luyện.

Sarri đòi hỏi gì từ ông chủ Abramovich của Chelsea sau trận giao hữu ở Mỹ?
Sarri có cơ hội nói chuyện trực tiếp với Sarri

Các cầu thủ và quan chức CLB được cho là “khó hiểu” khi Sarri quyết định gạt Eden Hazard khỏi đội hình xuất phát cho trận bán kết lượt đi Europa League với Eintracht Frankfurt, trong khi việc đối xử với Gary Cahill gây ra sự khó chịu.

Phần lớn đội hình một của Chelsea đã bay sang Mỹ vào đầu tuần này đá trận giao hữu với đội bóng MLS, cho phép Sarri có cơ hội nói chuyện trực tiếp với Abramovich, người không dự khán bất kỳ trận đấu nào của Chelsea tại Stamford Bridge mùa này.

Theo tờ The Times, nếu Chelsea muốn sa thải ông, Sarri yêu cầu được thông báo ngay lập tức sau trận chung kết Europa League.

Sarri đòi hỏi gì từ ông chủ Abramovich của Chelsea sau trận giao hữu ở Mỹ?
Tương lai của Sarri tại Chelsea vẫn bị nghi ngờ

HLV 60 tuổi này đã đưa 11 thành viên ban huấn luyện từng làm việc với ông ở Napoli đến London và họ sẽ hết hợp đồng vào mùa hè với cuộc đàm phán về việc gia hạn chưa bắt đầu.

Bất chấp những vấn đề gặp phải trong mùa giải này, Sarri vẫn là mối quan tâm tại Italia khi Milan, Roma và Juventus đều xem xét khả năng mời gọi ông.

Nói về tương lai của mình sau trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh, Sarri nói: “Tôi nghĩ vẫn sẽ ở đây, nhưng tôi không chắc lắm.

“Tôi chỉ có thể nói rằng CLB đã yêu cầu tôi giành vé tham dự Cúp C1 và chúng tôi đã đạt được mục tiêu. Như bạn biết rất rõ, tôi yêu bóng đá Anh. Tôi yêu giải Ngoại hạng, nó tuyệt vời và cấp độ là tốt nhất thế giới. Không khí trong các sân vận động thật tuyệt vời. Tôi rất muốn ở lại đây”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm